Tử vi ngày 7/10/2024: Ba con giáp bị hung tinh soi chiếu, đầu tuần đã gặp nhiều gian nan

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (7/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tinh tế, dễ gần, nhiệt tình với người khác lại giỏi giao tiếp. Vào cuối thu năm Giáp Thìn, năng lượng kim mạnh trong khi năng lượng mộc tương đối yếu khiến thân thể Mão yếu đuối. Đến ngày Giáp Thìn (7/10 tới), bản mệnh lại bị một nguồn năng lượng mạnh kiềm chế, khiến dễ gây ra mâu thuẫn xung đột.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão hãy cố gắng thích ứng nhanh trong mọi tình hình, điều chỉnh chiến lược linh hoạt và tránh đưa ra quyết định bốc đồng. Bạn nên tập trung vào các vấn đề của bạn thân, tốt nhất không nên tham gia hợp tác giao lưu, kết bạn, cầu an, giải hạn,...

Hướng Đông Nam và hướng Tây dễ gây hại cho Mão, nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu trắng và màu vàng sẽ làm tăng cản trở và tiêu hao nhiều năng lượng, hãy chọn đồ màu đen và xanh đậm có thể giúp giải phóng áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn theo đuổi hòa bình, linh hoạt, giỏi biến hóa và dám đương đầu với thử thách. Thời điểm hiện tại trong năm Giáp Thìn khá hòa hợp với Thìn, có lợi cho việc phát huy tài năng và đạt được các thành tựu. Tuy nhiên khi đến ngày Giáp Thìn như 7/10 tới, bản mệnh dễ tự trừng phạt, gặp phải rắc rối, vận trình xuống dốc trầm trọng.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn cần lý trí và khách quan trong mọi vấn đề, giữ mục tiêu lâu dài, suy nghĩ cẩn thận về mọi việc và tránh hành động theo cảm tính. Ngày hôm nay bạn nên làm tốt việc của mình hơn là hướng ngoại. Các kế hoạch họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh, cắt tóc, khởi công, sửa chữa,… đều không nên làm.

Phía Đông Nam rất dễ bị vướng vào đúng sai phải trái, vì vậy bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng, đen hoặc xanh đậm có thể giúp bạn giải quyết những căng thẳng xung đột.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất đầy nhiệt huyết, chân thành, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao. Cuối thu năm Giáp Thìn là thời điểm Tuất dễ bị thương tổn, thể trạng kém hơn bình thường và năng lượng cũng hao hụt mạnh. Ngày 7/10 tới lại là Giáp Thìn, xung đột lớn nên càng dễ gây ra vướng mắc, cản trở đối với bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy để mọi việc thuận theo tự nhiên, chuẩn bị trước giải pháp trong những trường hợp xấu nhất, tránh hành động hoặc suy nghĩ bốc đồng liều lĩnh. Bạn nên cố gắng duy trì sự an toàn và hướng nội trong hôm nay. Các dự định hợp tác, mở rộng kinh doanh, xây sửa, cầu an cầu tự,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Nam và Tây dễ gây tổn hại cho Tuất, hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng làm tăng mức tiêu thụ, nên kết hợp quần áo với màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giảm bớt áp lực căng thẳng, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)