Văn phòng phẩm Deli và Mixue bắt tay mang đến sự hứng khởi cho mùa tựu trường

Google News

Văn phòng phẩm Deli kết hợp cùng thương hiệu trà sữa Mixue không chỉ mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mà còn hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện không thể bỏ lỡ trong mùa tựu trường năm nay.

Mùa tựu trường năm nay trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi hai thương hiệu Văn phòng phẩm Deli và Mixue chính thức công bố mối quan hệ hợp tác, mở ra những cơ hội và trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Cả hai thương hiệu đều hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên - nhóm khách hàng trẻ trung, năng động và luôn tìm kiếm sự mới mẻ, tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Thương hiệu Văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến nay đã  có mặt tại 60 tỉnh thành với hơn 10.000 điểm bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Nổi tiếng với các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, đa dạng và thiết kế sáng tạo, mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng, Deli luôn là cái tên được yêu thích trong lòng học sinh và sinh viên.

Trong khi đó, Mixue đã khẳng định vị thế của mình với chuỗi cửa hàng kem và trà sữa khắp châu Á, ghi dấu ấn với những món đồ uống mát lạnh, thơm ngon, đặc biệt là trà sữa và kem tươi. Với hương vị độc đáo, giá cả hợp lý, và không gian cửa hàng trẻ trung, Mixue đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khách hàng trẻ tuổi.

Cả Văn phòng phẩm Deli và Mixue đều có chung mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Sự hợp tác này không chỉ là một chiến lược kinh doanh thông minh, mà còn là một bước đi đầy sáng tạo để hai thương hiệu khẳng định vị thế của mình trong lòng giới trẻ.  Hơn thế nữa, chuỗi sự kiện trải nghiệm tại các cửa hàng của Văn phòng phẩm Deli và Mixue sẽ là nơi khách hàng có thể tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn, đồng thời khám phá những sản phẩm mới mẻ và độc đáo.

Từ 01/09 - 30/09, tại các cửa hàng bán đồ Văn phòng phẩm Deli, với mỗi đơn hàng có tổng giá trị sản phẩm Deli từ 70.000 VNĐ trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 voucher giảm giá 10.000 VNĐ khi mua nước tại Mixue.

Voucher giảm giá đồ uống khi mua các sản phẩm Văn phòng phẩm Deli

Bên cạnh đó, Mixue cũng triển khai hoạt động khi mua 1 nước Mixue sẽ được tặng 1 bút bi Deli, mua 2 nước Mixue sẽ được tặng 1 bút gel Deli tại 400 cửa hàng trên toàn quốc, áp dụng từ ngày 27/08 - 10/09.

  

Khách hàng được tặng bút Deli khi mua đồ uống Mixue

Đặc biệt, tại một số điểm cửa hàng Mixue ở thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng còn được tham gia trang trí và nhận “Giấy chứng nhận tình bạn”, và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Văn phòng phẩm Deli khi tham gia các thử thách tại điểm.

Hoạt động sự kiện Deli x Mixue tại các cửa hàng Mixue

Mối quan hệ hợp tác giữa Văn phòng phẩm Deli và Mixue không chỉ dừng lại ở việc tạo ra các sản phẩm kết hợp mà còn thể hiện cam kết của cả hai trong việc cùng nhau xây dựng một cộng đồng người tiêu dùng trẻ năng động, sáng tạo và luôn hướng tới những giá trị mới. Đây chính là bước đi chiến lược giúp cả hai thương hiệu củng cố vị thế trên thị trường và tiếp tục chinh phục trái tim của thế hệ trẻ. Sự hợp tác này đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược kinh doanh của Văn phòng phẩm Deli và Mixue, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho mùa tựu trường năm nay.

Thông tin chi tiết về sự kiện hợp tác giữa Deli và Mixue:

https://www.facebook.com/share/p/19MfGpftdjYiNNV5/

PV

Bình luận(0)