'No Gain No Love' tập 7: Kim Young Dae - Shin Min Ah sống chung nhà, công khai 'yêu đương' tại công ty?

Google News

Để không bị nghi ngờ mối quan hệ, Hae Young (Shin Min Ah) và Ji Wook (Kim Young Dae) bất đắc dĩ phải yêu đương tại công ty, thậm chí về ở sống chung nhà tại tập 7 'No Gain No Love'.

Ở tập 6 No Gain No Love, Son Hae Young (Shin Min Ah) và Kim Ji Wook (Kim Young Dae) bất ngờ công khai 'hôn nhân' tại nơi làm việc khi một nhân viên hiểu lầm Hae Young quấy rối Ji Wook và tố cáo cô. Để cứu 'vợ' khỏi bị kỷ luật, Ji Wook buộc phải tuyên bố rằng cả 2 là vợ chồng và đột nhiên, cặp đôi đã vô tình trở thành tâm điểm chú ý tại công ty.

Bên cạnh đó, dường như thân phận của Kim Ji Wook cũng được tiết lộ một cách rõ nét. Anh nhiều khả năng là con riêng của chủ tịch tập đoàn Kkulbee.

Nội dung chú thích ảnh

Một số bộ ảnh 'nhá hàng' tập tiếp theo cho thấy diễn biến tích cực trong mối quan hệ của Hae Young và Ji Wook. Cặp đôi phải cố gắng như một đôi vợ chồng mới cưới ở công ty cũng như khi về nhà. Để tránh sự nghi ngờ và thuyết phục đồng nghiệp rằng họ là một cặp, cả 2 cùng hẹn ăn dưới căng tin và ngồi cạnh nhau cười nói thân mật. Thậm chí Kim Ji Wook gắp thức ăn đưa tận miệng cho vợ.

Lúc này, trong công ty cũng bắt đầu có lời đồn thổi 'có người đã lạm dụng quyền lợi của nhân viên và trở thành tiêu đề trên báo'. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở công ty chưa đủ, Hae Young còn bắt Kim Ji Wook về nhà mình và sinh hoạt như 'vợ chồng': 'Thay vì chỉ là vợ chồng những ngày trong tuần, giờ chúng ta phải ở trong chế độ tân hôn toàn thời gian'. Tại đây, Ji Wook tỏ ra ghen tức khi nhìn thấy quần áo nam nhưng Hae Young lại không tỏ ra bối rối, thậm chí cô còn vui vẻ giơ một chiếc quần nam lên trước mặt Ji Wook khiến anh vô cùng sửng sốt.

Liệu cặp đôi giả có quyết định sống chung nhà để tránh nghi ngờ?

Nội dung chú thích ảnh

Dù cố gắng hết sức để che giấu việc kết hôn giả nhưng Hae Young lại có linh cảm dường như người yêu cũ Ahn Woo Jae đã biết về chuyện gì đó. Điều này khiến cô lo lắng, thậm chí có phần hối hận vì quyết định kết hôn giả: 'Lẽ ra tôi không nên kết hôn. Tôi thấy hối hận quá'. 

Đặc biệt, sau nhiều hành động của Kim Ji Wook khán giả có thể nhận ra anh đã có tình cảm với Hae Young từ lâu. Trong tập 7, Ji Wook còn bày tỏ chân thành: 'Tôi thích chị' và ý định hôn môi cô nàng...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của No Gain No Love phát sóng lúc 20:40 các tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần trên tvN.

No Gain No Love - Trailer tập 7

TH

Bình luận(0)