MisThy và Cris Phan 'khó tính' khi làm giám khảo, thí sinh khóc như mưa vì không kịp thời gian

Google News

Content Star 2024 vừa mới công chiếu tập đầu tiên nhưng đã thể hiện rõ đây là một cuộc cạnh tranh khốc liệt về sáng tạo nội dung.

Cris Phan và Misthy song kiếm hợp bích gây khó dễ cho các Youtuber Free Fire

Là cái tên hiếm hoi mang về Nút Kim Cương YouTube, không ai xứng đáng hơn Cris Phan (Cris Devil Gamer) trên ghế giám khảo của Content Star 2024 - chương trình thực tế về sáng tạo nội dung Free Fire. Anh chàng này có bề dày kinh nghiệm đáng nể về sáng tạo nội dung, diễn xuất và cả đạo diễn. Trong khi đó, giám khảo còn lại là MisThy cũng không hề kém cạnh với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành lĩnh vực sáng tạo nội dung.

 MisThy và Cris Phan xuất hiện với vai trò giám khảo trong chương trình thực tế về sáng tạo nội dung

Trong Tập 1 của Content Star 2024, MisThy nhiệt tình chia sẻ bí kíp dàn dựng mảng miếng trong video để tạo ra một sản phẩm chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức. Tuy nhiên cô nàng cũng thể hiện sự khó tính trong việc yêu cần thí sinh cần tạo nên những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ các yếu tố đã đề ra. 

Còn Cris Phan lại chú trọng khâu xây dựng kịch bản với thông điệp tích cực nhưng không kém phần duyên dáng, hài hước. Đặc biệt là vai trò của cú twist trong video, tạo nên sự bất ngờ và thu hút người xem.

Bộ đôi giám khảo luôn sẵn sàng chia sẻ bí quyết cho thí sinh

Căng thẳng nội bộ bùng nổ, thí sinh bật khóc rời Content Star 2024

Thử thách đầu tiên của Content Star 2024 là hoàn thiện các sản phẩm theo từng chủ đề chỉ trong 5 tiếng. Với rất nhiều khâu từ lên kịch bản, quay, dựng… thì đây là điều không hề đơn giản.

16 thí sinh của 4 đội gặp áp lực về nhiều mặt, trong đó có cả mâu thuẫn nội bộ khi quá trình làm việc nhóm. Thậm chí đã có những cãi vã xảy ra như trường hợp của đội Devil do Bác Gấu làm đội trưởng. 

Là người giàu kinh nghiệm, Bác Gấu đặt yêu cầu khắt khe về tiến độ công việc lẫn chất lượng sản phẩm. Trong khi đó những thành viên trẻ như  White Toxic, Mèo Sợ Yêu hay Hoàng Tiến Nghị lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn nên không tránh khỏi sự bỡ ngỡ.

Chọn kiểu oneshot nên việc chỉ dùng 1 máy quay khiến đội Devil không được phép mắc sai lầm bởi cả đội sẽ phải tốn rất nhiều thời gian, công sức thực hiện lại. Thế nên khi thành viên WhiteToxic liên tiếp mắc lỗi diễn xuất, Bác Gấu đã nổi nóng và 'buông lời cay đắng' với chính đồng đội.

Là đội trưởng của Devil, Bác Gấu cực kỳ quyết liệt trong việc giành chiến thắng

Còn đội Bão Tuyết với sự xuất hiện của các YouTuber trẻ: Thiên Shi, NTN, Nguyễn Khả Khánh và Uyên Ciu, việc sắp xếp thời gian chưa hợp lý, thực hiện quá nhiều nội dung trong video cùng mâu thuẫn nội bộ khiến họ không thể hoàn thiện sản phẩm trong 5 tiếng và chính Thiên Shi đã bật khóc nức nở. 

Trong vai trò đội trưởng, Thiên Shi chia sẻ rằng rất thất vọng vì không thể cùng đồng đội vượt qua thử thách. Còn các YouTuber trẻ khác cũng hiểu rằng họ chưa teamwork tốt và chấp nhận việc đưa ra lựa chọn người bị loại bằng cách bốc thăm random. 

Thiên Shi bật khóc sau khi không thể hoàn thành thử thách đầu tiên

Kết quả của thử thách đầu tiên, đội Super Star (Jeeker, LMC, Bé Quỳnh FF, Phước Lộc) và Devil (Bác Gấu, WhiteToxic, Hoàng Tiến Nghị và Mèo Sợ Yêu) cùng xếp vị trí dẫn đầu với 51/60 điểm. 

Trong khi đó, 2 đội còn lại là Bão Tuyết và Thích Va Chạm phải chia tay mỗi đội 2 thành viên. Những cái tên đi tiếp là Uyên Ciu, Nguyễn Khả Khánh, Tuyền Xu và JoiFF sẽ đi tiếp vào vòng trong. 

Content Star 2024 sẽ tiếp tục căng thẳng khi 12 thí sinh đi tiếp sẽ có những thử thách bất ngờ hơn chờ đợi ở phía sau. Liệu ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng lên đến 2,1 tỷ đồng và trở thành Content Star sáng nhất 2024. Cùng chờ xem nhé!

Chương trình thực tế Content Star được phát sóng thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ 11/9 trên kênh Youtube Garena Free Fire Việt Nam

Thông tin chi tiết chương trình và các vòng thi online cũng như ủng hộ cho 16 thí sinh - 16 nhà sáng tạo Free Fire xem thêm tại website: https://nhasangtao.ff.garena.vn/content-star

PV

Bình luận(0)