Chuyện nóng sáng 16/9: Sau khi bị 'check var', cựu sinh viên 'rút ruột' tiền ủng hộ đã khắc phục hậu quả; Bí mật động trời của ông lão U70

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Tìm thấy nạn nhân đầu tiên trong số 8 người mất tích vụ sập cầu Phong Châu; Người đàn ông ở Cà Mau mất tích bí ẩn.

Sau khi bị 'check var', cựu sinh viên 'rút ruột' tiền ủng hộ đã khắc phục hậu quả

Nội dung chú thích ảnh

Việc làm của T. bị lộ sau khi bị 'check var'

Được CLB ủy nhiệm chuyển khoản 11.232.000 đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do lũ lụt nhưng cựu sinh viên H.T. (thành viên ban chủ nhiệm) chỉ chuyển 1.123.200 đồng rồi dùng photoshop chỉnh sửa lại thành 11.232.000 đồng để báo cáo với CLB.

Việc làm của T. bị phơi bày sau khi hơn 12.000 trang sao kê được công khai. Hiện T. đã khắc phục hậu quả, chuyển toàn bộ số tiền còn lại vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Tìm thấy nạn nhân đầu tiên trong số 8 người mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Nội dung chú thích ảnh

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể. Ảnh: NLĐ.

Liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu, Phú thọ, chiều 14/9, các lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị H. (48 tuổi, trú xã Thạch Đồng) trên sông Hồng, cách cầu Phong Châu về phía hạ lưu khoảng 10 km. Sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể bà H. cho người nhà để tiến hành các thủ tục an táng.

Hiện lực lượng quân đội, công an đang tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên diện rộng. Ngoài dùng các thiết bị dò tìm, các chiến sĩ còn lái thuyền đi quan sát giữa sông và sát mép sông, đề phòng có nạn nhân bị trôi dạt.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Người đàn ông ở Cà Mau mất tích bí ẩn

Cơ quan chức năng huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đang khẩn trương tìm kiếm ông N.T.T. (SN 1961; ngụ xã Thanh Tùng) nghi bị hút vào lỗ mội dẫn đến mất tích.

Theo thông tin từ gia đình, khoảng 17h ngày 14/9, ông T. ra vuông chèn lỗ mội để không cho tôm nuôi ra bên ngoài sông. Do mực nước trong vuông tôm với ngoài sông chênh lệch cao nên người thân nghi ông T. mất tích do bị hút vào lỗ mội vì áp lực của nước.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Bí mật động trời của ông lão U70

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Trần Xuân Dương. Ảnh: CAND.

Công an tỉnh Bắc Kạn vừa bắt đối tượng Trần Xuân Dương (SN 1962) sau 37 năm lẩn trốn về tội 'Giết người'.

Suốt 37 năm qua, Dương bỏ trốn qua nhiều tỉnh, thành rồi chuyển đến sinh sống tại xã Vĩnh Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) làm nghề lao động tự do dưới tên gọi Phan Minh Quảng (quê Nghệ An).

Hiện, đối tượng đã được bàn giao cho Công an tỉnh Bắc Kạn điều tra xử lý.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)