Tử vi ngày 5/7/2024: Ba con giáp vận trình xuống dốc, khó khăn ngập lối, cuối tuần không vui

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (5/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý ngoan ngoãn, thông minh, biết nhu cương đúng lúc lại khéo léo và ngăn nắp. Vào tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm) - năm Giáp Thìn, sao tài lộc mạnh mẽ giúp tài chính của Tý luôn dồi dào. Tuy nhiên thân thể bản mệnh lại yếu đuối, dễ gặp trở ngại và rắc rối. Vào ngày Canh Ngọ như 5/7 tới lại bị phong ấn, dễ dẫn đến mâu thuẫn xung đột không đáng có từ những chuyện nhỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này Tý hãy bình tĩnh và lý trí, suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Bạn nên thận trọng và duy trì sự ổn định, tránh hợp tác kết bạn, mở rộng kinh doanh, tham gia tổ chức các sự kiện lớn... trong ngày hôm nay

Hướng Nam dễ mang đến rắc rối cho Tý, nên tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ không hoà hợp, hãy phối màu vàng trắng hoặc đen - trắng có thể làm giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường cứng rắn và khoan dung, dám đối mặt với áp lực. Trong tháng này mặc dù được nhiều sao giúp đỡ nhưng vẫn gặp nhiều vấn đề khó giải quyết, rắc rối bao trùm. Hôm nay lại là ngày Canh Ngọ (5/7/2024), bản mệnh dễ vướng vận đen, khó khăn ngập lối.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Sửu hãy bình tĩnh, bắt kịp xu hướng và đừng bao giờ quyết định mọi việc với niềm tin mù quáng. Tốt hơn là bạn nên hướng nội trong hôm nay, các hoạt động xã hội như hợp tác và mở rộng, giao lưu đàm phán, những hoạt động quan trọng,... sẽ không phù hợp.

Hướng Nam dễ gây hại cho Sửu trong khi quần áo màu đỏ - vàng hoặc vàng - trắng có thể làm giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ nhiệt tình, hiểu biết và nhạy bén lại vô cùng năng động. Trong tháng này, năng lượng của Ngọ rất mạnh mẽ, thuận lợi để vững vàng tiến về phía trước. Nhưng khi gặp ngày Canh Ngọ lại dễ gặp khúc mắc, không phân biệt được đúng sai phải trái, tài lộc cạn kiệt. Ngọ nên thụ động và im lặng, tránh làm việc lớn trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Ngọ hãy tận dụng hoàn cảnh để giải quyết vấn đề thật lý trí và khách quan, tránh hoang tưởng hay những suy nghĩ cực đoan. Thà bạn cứ chờ đợi thời cơ còn hơn hướng ngoại trong hôm nay. Các kế hoạch tụ tập họp mặt, hợp tác, mở rộng kinh doanh,... đều không mang lại kết quả như ý.

Phương Nam có thể sẽ gây hại cho Ngọ, khi làm việc các bạn nên cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu vàng hoặc nâu rất tốt cho việc chuyển hóa những áp lực xung đột, cải thiện đáng kể ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)