Chuyện nóng sáng nay 7/7: Nổ lớn ở công ty gỗ khiến nhiều người bỏng nặng; Bộ hài cốt mới tìm thấy không phải là Hải Như?

Google News

Xôn xao bộ hài cốt mới tìm thấy là Hải Như; Tá hỏa phát hiện đã lấy chồng sau khi mất hộ chiếu hay Nổ lớn tại công ty gỗ ở Bình Dương là những tin đáng chú ý trong ngày.

Tá hỏa phát hiện đã lấy chồng sau khi mất hộ chiếu

Theo trang Oddity Central, một cô gái giấu tên ở St. Petersburg bị mất hộ chiếu vào mùa hè năm 2021 và không xin cấp lại. Đầu năm nay, khi làm giấy khai sinh cho con, cô bất ngờ được thông báo rằng chồng cô, một người đàn ông Ai Cập tên Mustafa, cần có mặt để hoàn tất thủ tục.

Thực tế, cô chưa từng gặp Mustafa. Cơ quan đăng ký ở Nga ghi Mustafa là chồng cô, và anh ta đã dùng hộ chiếu của cô để xin cư trú tạm thời ở Nga với lý do họ đã kết hôn vào tháng 1/2022.

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa.

Sau khi xác minh rằng cô gái từng khai báo mất hộ chiếu 3 năm trước và chưa từng gặp Mustafa, một tòa án Nga đã hủy bỏ cuộc hôn nhân này. Sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận Nga, với nhiều câu hỏi đặt ra về cách Mustafa có thể đăng ký kết hôn chỉ bằng hộ chiếu của cô gái.

Nổ lớn tại công ty gỗ ở Bình Dương khiến nhiều người bỏng nặng

Chiều 6/7, công an huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra vụ nổ tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông khiến nhiều công nhân bị thương.

Được biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 14h2 khi các công nhân đang sửa chữa, bảo trì bồn chứa bụi. Vụ việc gây thương tích cho 9 công nhân. Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Trong đó, 4 người bị bỏng nặng trên 50% được tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Những công nhân khác đều bị bỏng trên 30% cơ thể.

Nội dung chú thích ảnh

Thời điểm Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận các công nhân bị bỏng. Ảnh: Người Lao Động

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bồn chứa bụi, lửa táp vào người công nhân. Trước khi được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, các công nhân đã được đưa tới một phòng khám địa phương. Những người bị bỏng nặng gồm: Lê Văn Phi (2003), Tăng Sô Pha (1985), Danh Ngọc Quy (1990), Nguyễn Văn Rô (1979).

Xôn xao bộ hài cốt mới tìm thấy là Hải Như

Tối 5/7, mạng xã hội xôn xao về việc phát hiện bộ xương người tại một ống cống trong quá trình thi công, cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6, đoạn qua xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Sự việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người đồn đoán hài cốt này có thể liên quan đến vụ cô gái Lương Hải Như mất tích bí ẩn cách đây hơn 2 năm tại huyện Chương Mỹ.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường nơi phát hiện bộ hài cốt.

Nội dung chú thích ảnh

Một số vật dụng được phát hiện cùng bộ xương. Ảnh: Công Lý

Đến tối ngày 7/7, Công an huyện Chương Mỹ đã phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân. Theo thông báo, nạn nhân nghi là nam giới, khoảng 50 tuổi, mặc áo sơ mi cộc tay màu xanh với dòng chữ 'Dan Dan' bên trong cổ áo, áo phông cộc tay cổ tròn màu trắng có túi ngực trái và chữ 'DONG DI PAI LU' cùng một dòng chữ Trung Quốc bên trong cổ áo. Nạn nhân còn mặc quần kaki màu xanh than, quần đùi quân nhu màu xanh, và đội mũ lưỡi trai màu xanh với vành mũ có 3 sọc trắng và chữ 'LS'.

Người dân có thông tin về nạn nhân với các đặc điểm nêu trên được yêu cầu liên hệ với đồng chí Hiếu, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Chương Mỹ qua số điện thoại 0966161094.

PV

Bình luận(0)