Hàng loạt diễn viên nhà đài, KOLS, KOCS đổ bộ cùng tham gia thử thách duet 'Makeup chỉ với 4 món đồ'

Google News

Mấy ngày gần đây, 'giang cư mận' đang bị thu hút với những video thực hiện thử thách makeup chỉ với 4 món đồ, của hàng loạt các diễn viên truyền hình như Thủy Bi, Minh Thu, Quỳnh Nga “cá sấu”; KOL Vũ Diệu Thúy cũng các KOCs, hot tiktoker…

Ngày 3/7, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - giám đốc chuyên môn của Thẩm Mỹ Như Hoa đã cho ra video thử thách DUET 'Makeup chỉ với 4 món đồ' thách thức sự sáng tạo của những bạn trẻ yêu cái đẹp. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đã có rất nhiều người đón nhận và hào hứng tham gia duet thực hiện thử thách.

Không chỉ thỏa mãn đam mê họa mặt, so trình kỹ năng, mọi người tham gia còn có cơ hội nhận quà, gồm 100 suất miễn phí chăm sóc da một tháng, 100 suất miễn phí chăm sóc răng miệng cho gia đình trong vòng một năm, 100 voucher tặng 30% phẫu thuật thẩm mỹ… và vô vàn phần quà khác.

Duet makeup xong không chỉ nhận quà liền tay, mà chị em còn tận dụng lớp makeup để đi làm, đi quay, hay đi du hí, nhiều bạn còn mạnh dạn đi tới gặp bác sĩ Tống Hải để tư vấn nâng mũi luôn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, mau mau duet video của Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải tham gia thử thách để có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn nhé.

Thể lệ chương trình:

Các bước tham gia 'Thử thách makeup chỉ với 4 món đồ cùng Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải':

Bước 1: Follow TikTok Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải

Bước 2: Duet với clip tiktok Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đã ghim ở đầu trang

Bước 3: Đăng video duet lên kênh tiktok của bạn. Chú ý thêm 5 hashtag khi đăng: #tiensithammytonghai #duet #makeupchallenge #nangmuiso1mienbac #thammynhuhoa

Bước 4: Trở lại video ghim trên TikTok Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, để lại bình luận theo cấu trúc theo cấu trúc: 'Duet cùng Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - Tôi chọn [ghi rõ quà tặng muốn nhận]' để nhận quà.

Thẩm mỹ Như Hoa nơi Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải làm Giám đốc chuyên môn

Luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp tận tâm, uy tín được sự đồng hành của Giám đốc chuyên môn - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - bác sĩ nâng mũi số 1 miền Bắc, Thẩm mỹ Như Hoa không ngừng nỗ lực để mang lại các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cũng vì thế, nếu tìm hiểu về các cơ sở làm đẹp tại khu vực miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung thì Thẩm mỹ Như Hoa luôn nằm trong top các cơ sở làm đẹp nhận được đánh giá cao nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Như Hoa cũng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ Vectra XT 3D giúp khách hàng xem trước diện mạo tương lai ngay cả khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Phòng phẫu thuật và các dụng cụ phẫu thuật đều đảm bảo vô khuẩn, đạt chuẩn tiêu chí của Bộ Y tế. Nếu đã đến với Thẩm mỹ Như Hoa, bạn sẽ thấy không gian nơi đây được thiết kế khoa học, các khu vực được bài trí chuyên nghiệp.

Không những thế, Thẩm mỹ Như Hoa còn đưa ra các gói dịch vụ đa dạng kèm chính sách bảo hành lâu dài. Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, hết lòng, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có cảm giác an tâm trong quá trình làm đẹp.

Thẩm mỹ Như Hoa - Trẻ lâu với thời gian

Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 097.406.2222

Website: https://thammynhuhoa.vn/ 

Email: thammynhuhoa24@gmail.com

PV

Bình luận(0)