Dàn diễn viên tiết lộ cảnh quay hot nhất phim 'Sống để yêu thương'

Google News

Một trong những cảnh quay đặc sắc nhất, mất nhiều thời gian và cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem trong phim 'Sống để yêu thương' được chính dàn diễn viên cực hot tiết lộ tại họp báo.

Những ngày qua, thông tin về bộ phim Sống để yêu thương do Vettel Media sản xuất được nhiều khán giả quan tâm và chia sẻ. Không chỉ cuốn hút bởi dàn diễn viên với dàn diễn viên 'kim cương' đa thế hệ và thực lực đến từ 2 miền Bắc - Nam, nội dung phim gần gũi cùng cách thể hiện nhẹ nhàng là yếu tố khiến phim được yêu thích ngay từ tập đầu phát sóng.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim, dàn diễn viên Sống để yêu thương đã có những chia sẻ thú vị, bên cạnh đó là những tiết lộ về cảnh quay cực hot trong phim.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn diễn viên Sống để yêu thương trong buổi họp báo phim

Theo đó, diễn viên Thái Vũ - người nhập vai Hùng Cường, nhân vật có mối tình chóng vánh với Ánh Minh (Ngọc Huyền) chia sẻ: 'Bọn em đã phải hôn nhau gần 10 tiếng dưới nước để hoàn thành cảnh quay này. Đặc biệt là còn giữa thời tiết lạnh cực đoan của miền Bắc nên có thể sẽ để lại ấn tượng với quý vị khán giả nhiều'.

Trong khi đó, diễn viên Ngọc Huyền dí dỏm chia sẻ khi bước vào mối quan hệ với hai chàng trai Quốc Anh và Thái Vũ trong phim: 'Cả hai trong phim rất khác ở ngoài đời. Trước đây em nghĩ anh Anh Quốc trầm tính, nhưng không ở ngoài anh là một người anh rất năng động, hài hước và 'nói khá nhiều'. Trái lại, người mà em đã có nhiều cơ hội làm việc hơn trước nay là Thái Vũ. Vũ thì hoàn toàn trái ngược, rất từ tốn và trưởng thành hơn so với nhân vật trong phim'.

Diệp Bảo Ngọc (vai Ánh Dương - chị gái của Ánh Minh) cho biết chị rất thích vai diễn lần này của mình vì đây là cô gái có cá tính mạnh.

'Bộ phim này khiến Ngọc nhận thấy tình yêu tìm đến mình trong một thoáng bình dị. Mọi thứ mình cố tìm kiếm, chiếm đoạt lại không thể nắm bắt nhưng khi trải qua nhiều biến cố thì mới nhận ra hạnh phúc tìm đến mình rất nhẹ nhàng, bình yên.' - nữ diễn viên chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Ngọc Huyền cho biết cô phải tham gia khóa học bổ túc bơi trước khi vào vai Ánh Minh

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Bảo Ngọc thích thú và khá tâm đắc với vai diễn trong phim Sống để yêu thương

Được xem như phản diện khi vào vai mẹ chồng khó tính, NSƯT Mỹ Duyên cũng tâm tình: 'Thực chất Duyên nhìn thấy Mỹ Hà không phải một người ác, mà do bản thân bà quá yêu thương và không muốn con mình bị tổn hại nên trải qua nhiều lớp tâm lý mà dẫn tới những hành động gây khó dễ cho người khác. Bản thân Mỹ Duyên cho rằng sự sắc sảo, cẩn trọng của một nữ doanh nhân cùng diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật này khiến tôi rất muốn được hoá thân.'  

Một cảnh cao trào cảm xúc khiến NSƯT Mỹ Duyên phải khóc và lớn tiếng, cô ví von đến hàng xóm cũng phải ý kiến trong phân cảnh này.

Dàn diễn viên Sống để yêu thương chụp hình cùng nhà sản xuất và đơn vị phát hành

Bộ phim Sống để yêu thương hiện đã phát sóng những tập đầu tiên trên Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL1). Khán giả có thể theo dõi những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của phim vào lúc 21 giờ 30 các ngày Thứ Hai và Thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Sống để yêu thương do Viettel Media sản xuất, được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Beautiful love, wonderful life.

Bộ phim sẽ khai thác sâu sắc những thăng trầm trong mối quan hệ gia đình và cách mà tình yêu thương có thể giúp vượt qua những khó khăn, thử thách. Qua đó, khán giả sẽ được chiêm nghiệm và suy ngẫm về giá trị của tình thân.

Với những hình ảnh tuyệt đẹp, câu chuyện sâu sắc mới lạ, cùng với dàn diễn viên thực lực, Sống để yêu thương do đạo diễn Trần Kamy dàn dựng hứa hẹn sẽ vượt xa các phim truyền hình chúng ta từng biết trên sóng THVL trước đây.

PV

Bình luận(0)