Tử vi ngày 26/7/2024: Ba con giáp dễ gặp tai hoạ, vận xui tự ập đến, đụng gì hỏng đấy

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (26/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu giỏi biểu đạt và giao tiếp. Trong tháng Tân Mùi - mùa hè năm Giáp Thìn, Dậu có nhiều cơ hội để củng cố bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng đến ngày 26/7 tới lại là Tân Mão, rất dễ gặp tai họa, mâu thuẫn và khiến bản mệnh xảy ra nhiều sai sót không đáng có.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dậu hãy nhìn xa trông rộng trong mọi vấn đề, cẩn thận để tránh bị tổn hại và không được liều lĩnh hoặc bốc đồng. Ngày hôm nay thích hợp để bạn hướng nội, điềm tĩnh và ổn định chứ không nên họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh, cầu cúng, giải hạn,...

Hướng Đông dễ gây tổn hại cho Dậu, vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá làm tăng cản trở, nên chọn màu vàng hoặc phối vàng - trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thông minh, linh hoạt và vô cùng nhanh nhạy. Tại thời điểm này của năm, Tý gặp phải nhiều trở ngại nên tốt nhất là bình tĩnh dè dặt, hành động cận trọng. Đến ngày Tân Mão như 26/7/2024 lại càng xung khắc và dễ gây ra xung đột, rắc rối.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tý nên xem xét cẩn thận từng vấn đề cũng như các ưu nhược điểm, xem xét mọi việc một cách toàn diện. Bình tĩnh là thích hợp nhất cho bạn trong hôm nay. Các hoạt động hướng ngoại như giao lưu, hợp tác, giao dịch đầu tư, khai trương, ăn hỏi, thành hôn,... đều không phù hợp.

Hướng Đông và Tây Nam dễ gây họa cho người tuổi Tý nên khi làm việc quan trọng hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu xanh lá và màu vàng đều không tốt, thử chọn màu trắng hoặc kết hợp đen - trắng có thể chuyển hóa những áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Thìn

Người sinh năm Thìn thông minh, sắc bén và có kỹ năng lãnh đạo. Trong tháng này, Thìn có được sự ủng hộ về mọi mặt giúp công việc phát triển thuận lợi. Tuy nhiên khi đến ngày Tân Mão, đồ ăn dễ làm tổn thương cơ thể bản mệnh, các xung đột mâu thuẫn dễ xảy ra không vì bất cứ nguyên nhân nào.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Thìn nên hướng tới mục tiêu lâu dài và để mọi việc thuận theo tự nhiên, không đi ngược lại xu hướng. Bạn tốt nhất hãy chờ đợi cơ hội và luôn thận trọng, các kế hoạch hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, sửa chữa,... trong ngày hôm nay sẽ không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông và Đông Nam dễ gây ra xung đột, rắc rối cho Thìn, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt làm tăng căng thẳng, nên lựa chọn màu trắng sáng hoặc đỏ để giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)