'Độc lạ' Vương Anh Tú: Viết hẳn 1 bài hát để cảm ơn người yêu cũ

Google News

Dù chưa chính thức phát hành nhưng 'Hai người đau bốn người hạnh phúc' của Vương Anh Tú đã ngay lập tức gây chú ý.

Mới đây, Vương Anh Tú bất ngờ 'đánh úp' khán giả với demo ca khúc Hai người đau bốn người hạnh phúc. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây chính là phần 2 của ca khúc gây bão Không phẩy tám phần trăm.

'Đôi lời nhắn nhủ với người yêu cũ của bạn. New demo Hai người đau bốn người hạnh phúc, hy vọng cả nhà sẽ yêu thích món quà âm nhạc này. Có ai hóng phần 2 của MV 'Không phẩy tám phần trăm' không? Cùng chờ đợi nhé', nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Demo Hai người đau bốn người hạnh phúc

Ngay sau khi đăng tải, bản demo của nam ca sĩ đạt hàng trăm nghìn lượt xem trên TikTok chỉ sau vài giờ. Dưới mỗi bài đăng, rất nhiều khán giả để lại bình luận yêu mến cho ca khúc. Đặc biệt, việc nam ca sĩ nhấn mạnh gửi bài hát đến người yêu cũ khiến các khán giả 'rần rần'. 

Nếu như Không phẩy tám phần trăm nói về những dang dở trong tình yêu sau những mâu thuẫn của cặp đôi, thì Hai người đau bốn người hạnh phúc như nhìn lại một hành trình 'chữa lành' sau sự vỡ tan. Đặc biệt, sau chia tay mỗi người đều tìm được niềm hạnh phúc riêng và rút ra những bài học cho riêng mình.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Những đoạn lyrics xuất hiện trong demo của Vương Anh Tú tiếp tục được khán giả đánh giá cao: 'Chuyện tình mình chia ly ngồi nghĩ có khi, thấy âu cũng là hợp lý. Vì ngày càng thêm suy, tình cảm bách bí, bước xa là chẳng khả thi. Thì là hai ta đau, đánh đổi về sau mình được 4 người hạnh phúc nhìn nhau. Dù nhận kết thúc xấu, chẳng như ước cầu. Cảm ơn dù chẳng thể ở bên em… được lâu. 

Cảm ơn ngày trước, đã hết lòng thương. Cảm ơn giọt nước mắt lúc biết chẳng đi được hơn. Làm tim mình xước xong khâu lại từng vết thương. Cảm ơn dù đã chia tay, nhưng vẫn nghĩ tốt đến đối phương. Cảm ơn vì đã chọn là người nhà hôm qua. Cảm ơn vì đã bao dung nhiều lần cãi vã. Hóa ra mệnh giá của một tình yêu vỡ ra, vẫn tốt đẹp quá…'.

Nội dung chú thích ảnh

Trước đó vào giữa tháng 8 vừa qua, Vương Anh Tú từng khiến cộng đồng người hâm mộ Vpop thích thú khi chính thức trở lại với ca khúc Không Phẩy Tám Phần Trăm sau một thời gian vắng bóng. Sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận về những đánh giá rất tích cực từ khán giả.

Hai người đau bốn người hạnh phúc được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 24/10 tới đây. 

PV

Bình luận(0)