Chuyện nóng sáng 17/10: Tin mới vụ phát hiện bộ phận người trong quán karaoke An Phú; Hai phụ nữ U40 làm chuyện xấu hổ

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Nạn nhân nói về việc bị đánh vì làm thơ đăng Facebook; Gửi clip nhạy cảm cho gia đình chồng sắp cưới của người yêu cũ.

Tin mới vụ phát hiện bộ phận người trong quán karaoke An Phú

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Liên quan đến vụ phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người đang phân hủy ở quán karaoke An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An (Bình Dương), cơ quan chức năng cho biết đã có gia đình đến nhận thi thể. Tuy nhiên, để biết chính xác đó có phải là người nhà nạn nhân hay không phải chờ kết quả giám định ADN.

Theo gia đình người này, nạn nhân có quốc tịch Trung Quốc, đến Bình Dương làm việc và lưu trú tại một chung cư trên địa bàn TP Thuận An.

Trước khi mất tích, người này có dấu hiệu trầm cảm, thường đi lang thang. Cơ quan chức năng đặt nghi vấn khả năng nạn nhân đi lạc vào quán karaoke An Phú và trượt chân ngã tử vong.

Được biết, quán karaoke An Phú nơi vừa phát hiện sự việc đã từng xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến 32 người tử vong, nhiều người khác bị thương cách đây hơn 2 năm.

Hai phụ nữ U40 làm chuyện xấu hổ

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chiều 4/10, chị Lê Thị Hồng V (30 tuổi, trú huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) trình báo về việc bị kẻ gian trộm 1 cục nóng điều hòa tại Siêu thị Winmart (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng phát hiện Đoàn Thị H.L (37 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn) và Đoàn Thị T.T (35 tuổi, trú quận Sơn Trà) chính là thủ phạm. Hai đối tượng còn khai nhận đang cất giấu thêm 1 cục nóng điều hòa đã trộm được trước đó.

Nạn nhân nói về việc bị đánh vì làm thơ đăng Facebook

Nội dung chú thích ảnh

Ông Lư cho biết làm thơ đăng Facebook không phải vì bức xúc. Ảnh: NLĐ.

Liên quan đến vụ bị đánh vì làm thơ đăng Facebook, nạn nhân Ngô Văn Lư (55 tuổi, trú huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình) cho biết bị các đối tượng đánh tới tấp vào nửa đầu bên phải nên đến nay mở mắt phải ra là có cảm giác mù, choáng.

Nói về mục đích làm thơ, ông Lư cho biết không có bức xúc gì. Thấy người trong thôn phản đối khi giải đổi luật chơi, người dân bỏ về nên ông chỉ làm một bài thơ đăng Facebook, không ngờ lại bị đánh như vậy.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Gửi clip nhạy cảm cho gia đình chồng sắp cưới của người yêu cũ

Nội dung chú thích ảnh

Lê Văn Tú. Ảnh: CAND.

Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) vừa bắt tạm giam Lê Văn Tú (SN 2001, trú xã Tam Dân) để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Theo điều tra, trong thời gian yêu chị L.T.T.H, Tú lén dùng điện thoại quay lại cảnh nhạy cảm của 2 người. Sau chia tay, khi thấy H chuẩn bị cưới chồng, Tú đã gửi clip trên cho gia đình H và gia đình chồng H để làm nhục chị này.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)