Tử vi ngày 25/9/2024: Ba con giáp ngập đầu trong rắc rối, phải đối mặt với nhiều thách thức

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (25/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tốt bụng, hiền lành lại giỏi giao tiếp. Năm Giáp Thìn - mùa thu tháng Quý Dậu, Mão có trạng thái năng lượng không tốt, khi đến ngày Nhâm Thìn (25/9 tới) lại bị phong ấn hoàn toàn, làm tổn hại đến bản mệnh nên trong mọi việc dễ xảy ra tranh chấp, chướng ngại.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão hãy nắm bắt tình hình tổng thể, tỉ mỉ, tránh nóng vội mong đạt kết quả nhanh chóng. Bạn hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ, đồng thời tránh các hoạt động giao lưu hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,...

Hướng Đông Nam và Tây dễ gây trở ngại và tổn hại cho Mão, khi làm việc hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu trắng và màu vàng đều không tốt, thử màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn trong ngày này.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có năng lực lãnh đạo, thích giúp đỡ mọi người lại giỏi thích nghi trong nhiều môi trường sống. Thời điểm này đang là mùa thu của năm Giáp Thìn, bạn nên cẩn thận trong mọi việc, kiên định với mục tiêu để vững vàng tiến về phía trước. Nhất là tại ngày Nhâm Thìn (25/9), bản mệnh dễ tự trừng phạt mình dẫn đến tai họa không ngờ, khó phân biệt đúng sai phải trái.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thìn cần ứng phó linh hoạt trước những thay đổi đột ngột, tránh hành động hấp tấp. Bạn nên hướng nội và tìm kiếm những cơ hội thuận lợi trong hôm nay. Các kế hoạch họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh, sửa chữa,... không nên thực hiện.

Phía Đông Nam rất dễ bị vướng vào thị phi, vì vậy khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu trắng và đen hoặc xanh đậm có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực, đáng tin cậy, tự lập tự chủ và có ý chí kiên định. Ở thời điểm hiện tại, Tuất có dấu hiệu thịnh vượng tuy nhiên vẫn tiêu hao nhiều năng lượng tích cực. Đặc biệt ngày Nhâm Thìn sắp tới (25/9) sẽ làm hại và đụng độ nhiều với bản mệnh nên rất dễ xảy ra thị phi, tranh chấp không đâu.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy giữ lý trí, có tầm nhìn dài hạn và tránh hành động bốc đồng. Bạn nên thận trọng và lưu ý không nên hướng ngoại trong ngày hôm nay. Các hoạt động hợp tác, kết bạn, giao dịch,... sẽ không phù hợp.

Phía Đông Nam và phía Tây có thể không thuận lợi, bạn nên tránh xa 2 hướng này. Màu trắng có thể làm tăng tiêu cực, hãy chọn đồ màu đỏ hoặc vàng - đỏ có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)