'No Gain No Love' tập 9: Lộ danh tính thật, Kim Dae Young từ bỏ Shin Min Ah rồi biến mất?

Google News

Cả Ji Wook (Kim Young Dae) và Hae Young (Shin Min Ah) đều gặp rắc rối trong công việc sau khi danh tính con trai riêng của chủ tịch Bok bị vạch trần. Điều này khiến Kim Ji Wook sẽ phải đưa ra lựa chọn khó khăn trong tập 9 'No Gain No Love'.

Ở tập 8 No Gain No Love, Son Hae Young (Shin Min Ah) và Kim Ji Wook (Kim Young Dae) đã không thể phủ nhận được tình cảm dành cho đối phương. Trong khi Ji Wook cố gắng bày tỏ tình yêu của mình thì Hae Young lại có phần né tránh. Tuy vậy cô cũng quyết định nói rõ với Ji Wook và mong anh cho mình thời gian giải quyết mọi thứ trước khi đến với anh chàng. Cuối tập phim, mối quan hệ của họ suýt thì tiến thâm một bước gần gũi nhưng lại bị Bok Gyu Hyun (Lee Sang Yi) xuất hiện đột ngột phá vỡ.

Thì ra Gyu Hyun đã biết được bí mật về danh tính của Kim Ji Wook nên mới tức tốc đến tìm đối phương. 

Nội dung chú thích ảnh

Trong những bộ ảnh xem trước cho tập 9, có thể thấy tình cảm giữa Hae Young và Ji Wook ngày càng sâu sắc hơn. Ngay sau tình huống đường đột cuối tập 8, cặp đôi vẫn trong trang phục cũ và có nhiều hành động tình tứ. Ngoài ra cặp đôi cũng bắt đầu hẹn hò công khai như một cặp yêu nhau thực sự.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài thời gian riêng tư hạnh phúc bên nhau, cặp đôi vẫn phải đối mặt với thực tế khó lường tại nơi làm việc. Thái độ của Bok Gyu Hyun đối với Kim Ji Wook nay đã khác. Dù được 'chồng' chấn an rằng anh sẽ nói chuyện với giám đốc Bok và còn có ý định nghỉ việc, tuy nhiên Hae Young vẫn lo lắng: 'Anh nghĩ liệu tôi có an toàn không nếu anh nghỉ việc?'. Dù vậy, cô nàng vẫn chuẩn bị những phương án dự phòng và tự tin khẳng định mình sẽ không bị đuổi việc.

Nội dung chú thích ảnh

Về phía Kim Ji Wook, anh tìm đến Gyu Hyun để nhờ giúp đỡ khi Hae Young rơi vào tình thế khó khăn trong công việc vì mình. Tuy nhiên Gyu Hyun lại đưa ra một lời đề nghị gây sốc: 'Đó là quyết định của cậu. Phá huỷ cuộc sống của mẹ cậu và ở lại với cô Son hoặc tự mình rời đi'.

Bản thân Bok Gyu Hyun có lẽ cũng rất khó xử. Vừa phải giải quyết cảm xúc của bản thân, anh còn phải xử lý thái độ của mẹ. Khi phu nhân Bok biết chuyện, bà đã tức giận đập phá đồ đạc trong nhà và hét lên yêu cầu: 'Đưa cậu ta ra nước ngoài, để cậu ta không bao giờ trở lại nữa'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cuối trailer tập 9 là những khoảnh khắc cặp đôi chính hạnh phúc bên nhau. Kim Ji Wook buồn bã bày tỏ: 'Tôi sợ em sẽ phải đau khổ vì tôi'. Sau cuộc vui, Hae Young nhận được tin nhắn gì đó trong ngỡ ngàng. Liệu đây có phải lời tạm biệt khi Kim Ji Wook rời đi?

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của No Gain No Love phát sóng lúc 20:40 các tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần trên tvN.

No Gain No Love - Trailer tập 9

TH

Bình luận(0)