'No Gain No Love' tập 10: Kim Young Dae rời đi, Shin Min Ah 'trở mặt' khi phát hiện bí mật khác?

Google News

Dường như Hae Young (Shin Min Ah) đã phát hiện ra mối quan hệ của Ji Wook (Kim Young Dae) và mẹ ruột của cô khi vô tình nhìn thấy một bức ảnh trong tập 10 'No Gain No Love'.

Ở tập 9 No Gain No Love, Son Hae Young (Shin Min Ah) đã bị cách chức tại nơi làm việc sau khi Kim Ji Wook (Kim Young Dae) lộ danh tính. Bản thân nam chính cũng bị đình chỉ công tác. Sự việc tồi tệ hơn khi Ji Wook bị ép lựa chọn Son Hae Young hoặc cuộc sống hạnh phúc của mẹ ruột. Dù vậy anh và Hae Young đã có nhiều khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau cũng như chính thức yêu đương.

Cuối tập phim, một tình huống xảy ra khiến tất cả ngỡ ngàng. Người bố đẻ bạo hành Ja Yeon (Han Ji Hyun) trước đây đã được ra tù, khiến mối nguy hiểm luôn rình rập cô nàng. Hae Young biết chuyện đã nhanh chóng chạy về nhà vì lo lắng nhưng cô và Ji Wook lại bắt gặp Ja Yeon - Bok Gyu Hyun (Lee Sang Yi) đang ôm nhau trước cửa nhà...

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 10, Hae Young vào vai trò cô chị và bắt đầu hỏi tội Ja Yeon cùng vị sếp của mình. Cô hỏi em gái có phải mất trí rồi không khi yêu người đã tấn công mình trên mạng: 'Em điên rồi à? Trên đời này thiếu gì đàn ông mà em lại yêu anti của mình?'. Về giám đốc Bok, anh bắt đầu sợ hãi mỗi lần nhìn thấy Hae Young. Dù vậy những cuộc tranh cãi giữa anh và Ji Wook không bao giờ kết thúc.

Nội dung chú thích ảnh

Khi bị Hae Young cảnh báo: 'Tránh xa Ja Yeon ra. Anh có chắc là làm được không?', Bok Gyu Hyun liền hỏi ngược lại: 'Còn cô thì sao, cô Son? Cô có tự tin có thể ở bên cạnh Ji Wook không?'.

Nội dung chú thích ảnh

Về chuyện tình của Hae Young - Ji Wook, tưởng chừng mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp sau khi cả 2 xác nhận tình cảm với đối phương. Tuy nhiên ngay lúc này, Kim Ji Wook lại định rời đi.

Trong khi đó, Hae Young cũng vô tình nhìn thấy bức ảnh nào đó trong phòng Ji Wook khiến cô bất ngờ. Ngay sau đó, Hae Young bắt đầu nổi nóng, còn Kim Ji Wook thì than trách: 'Em chưa bao giờ ôm anh vào lòng và nói rằng em yêu anh'.

Nội dung chú thích ảnh

Hae Young sẽ phát hiện ra mối quan hệ của Ji Wook với mẹ ruột mình? Kim Ji Wook sẽ xử lý tình cảm của mình ra sao và anh lựa chọn rời đi hay ở lại?

Đón xem các tập tiếp theo của No Gain No Love phát sóng lúc 20:40 các tối thứ 2, thứ 3 hằng tuần trên tvN.

No Gain No Love - Trailer tập 10

TH

Bình luận(0)