Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống qua chương trình nghệ thuật GALA HAT 2024: Bản giao hưởng số XIII

Google News

Ngày 22/9, GALA HAT 2024 với sứ mệnh lan tỏa thông điệp ý nghĩa về cuộc sống con người đã diễn ra thành công rực rõ.

Trải qua 13 năm hoạt động với 13 chương trình nghệ thuật độc đáo, thú vị, GALA HAT 2024 tiếp tục mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cùng vô vàn thông điệp ý nghĩa. Với sự kết hợp của nhiều hình thức biểu diễn khác nhau, GALA HAT 2024 đã tạo nên sự độc đáo, gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Lấy bối cảnh vào những năm cuối thế kỉ VXIX - VXX tại Pháp, giai đoạn khi âm nhạc cổ điển phát triển mạnh mẽ với những buổi hòa nhạc du dương, trầm bổng. Cốt truyện gắn liền với thông điệp về niềm đam mê, sự tham vọng và đố kỵ trong cuộc sống, mở ra những góc khuất ẩn giấu sau một ước mơ cháy bỏng tưởng chừng như giản đơn. Sự đánh đổi vì tham vọng và hoài bão cứ như vậy dần được bóc tách, những bí ẩn dần được hé mở trong vở kịch, đưa khán giả khám phá mọi khía cạnh bất ngờ của cuộc sống.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chia sẻ về chương trình năm nay, bạn Đặng Minh Anh - Chỉ đạo Sản xuất cho biết: 'Lời đầu tiên, em cảm thấy rất hạnh phúc khi GALA HAT 2024 nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các Quý vị khán giả. Em vô cùng biết ơn gần một trăm thành viên Ban Tổ chức đã góp phần giúp GALA diễn ra thành công tốt đẹp. Em mong rằng, với chủ đề về ước mơ, sự khát khao và tham vọng trong cuộc sống, GALA HAT 2024 đã truyền tải được những bài học ý nghĩa tới Quý vị khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay'. 

Nội dung chú thích ảnh

GALA HAT 2024 hy vọng mang tới cho khán giả một trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời lan tỏa thông điệp nhân văn tới mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ với vô vàn những ước mơ, hoài bão cháy bỏng. Hãy tiếp tục theo dõi và đón xem những tiết mục thú vị và tràn đầy tài năng tại GALA HAT 2025 nhé!

PV

Bình luận(0)