Tử vi ngày 16/9/2024: Ba con giáp gặp đủ rắc rối, đầu tuần không như ý

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (16/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có khả năng thích nghi cao, thông minh và nhanh nhạy. Vào năm Giáp Thìn - tháng Quý Dậu (tháng 8 âm), bạn thu được nhiều tiền bạc nhưng thân thể lại yếu đuối, không gánh nổi những trọng trách lớn lao. Đặc biệt ngày Quý Mùi (16/9 tới) lại xung đột với Tý gây mâu thuẫn, tổn hại. Vì vậy bản mệnh nên thận trọng và phòng thủ, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý nên duy trì lý trí và thận trọng, cố gắng thích ứng nhanh trong mọi hoàn cảnh, duy trì thái độ kiên định. Ngày hôm nay thích hợp để bạn hướng nội, chứ không nên tham gia tổ chức vào các việc sửa chữa, hợp tác, kết nối hoặc mở rộng kinh doanh.

Hướng Tây Nam có thể sẽ gây trở ngại cho Tý, hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu vàng và nâu làm giảm nhiều năng lượng, hãy chọn màu trắng, đen hoặc phối đen - trắng có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu lương thiện và rộng lượng, trung thực lại không sợ gian khổ. Tử vi cho thấy vào ngày 16/9/2024 tới, Sửu dễ vướng vào chuyện thị phi hoặc xung đột lớn, khó phân biệt phải trái đúng sai. Tốt nhất bạn nên lập kế hoạch trước rồi mới hành động, không nên chủ động tấn công và làm việc lớn trong ngày hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua một ngày 'giông bão' như hôm nay, Sửu hãy thật lý trí và suy nghĩ cẩn thận trong mọi việc, kiên nhẫn, chờ đợi thời điểm thích hợp. Hôm nay không thích hợp để bạn hướng ngoại, các kế hoạch hợp tác tụ tập, đàm phán giao dịch, tuyển dụng, khai trương, xuất hàng hóa,... không hiệu quả trong ngày này.

Hướng Tây Nam sẽ dễ gây hại cho tuổi Sửu, bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng và đỏ tươi có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực và đáng tin cậy, tự lập tự chủ lại có ý chí kiên định. Khoảng thời gian này dễ gây tiêu hao năng lượng cho Tuất, vì vậy bản mệnh tốt nhất nên bình tĩnh để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Quý Mùi (16/9) lại càng dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột lớn hoặc gây ra áp lực cản trở, cần tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt để điều chỉnh: Tuất hãy cẩn thận trong mọi việc, tránh suy nghĩ hoang tưởng hay cực đoan. Thà bạn cứ làm việc của mình và chờ đợi thời cơ, không nên hợp tác, giao lưu, mở rộng kinh doanh,... trong thời điểm này.

Hướng Đông Nam, Tây Nam và Tây dễ mang đến xung đột, vì vậy hãy cố gắng tránh ba hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc vàng đỏ có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)