Chuyện nóng sáng 18/9: Cô gái 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội; Bí mật động trời của 2 người đàn ông

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Lời khai của phụ huynh lái ô tô tông chết bé gái trong sân trường; Ông lão cầm dao bầu vào UBND xã đe dọa cán bộ.

Cô gái 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội

Nội dung chú thích ảnh

Sự việc được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Dân Việt.

Công an xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận đơn tố cáo của chị B.T.H (18 tuổi) về việc chị này bị quấy rối trong thang máy của chung cư IEC Residences.

Theo đơn trình báo, sáng 7/9, chị cùng với cháu trai đi thang máy thì bị một người đàn ông dùng tay vỗ vào mông chị. Sự việc được camera an ninh tại thang máy của toà nhà ghi lại.

Theo thông tin từ anh rể chị H, hiện tinh thần chị này đang rất hoảng loạn, liên tục khóc, bất an, không dám đi thang máy một mình. Gia đình đã cho đi khám và bác sĩ bước đầu chẩn đoán chị bị 'rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm'.

Bí mật động trời của 2 người đàn ông

Nội dung chú thích ảnh

Huyên (thứ 2 từ trái sang) và số ma túy tang vật. Ảnh: Công an Quảng Bình.

Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ Nguyễn Xuân Huyên (SN 1987, trú huyện Quảng Ninh) và Trần Đình Mão (SN 1987, trú TP Đồng Hới) khi bọn chúng lái ô tô vận chuyển trái phép 26kg ma túy tổng hợp.

Các đối tượng khai lợi dụng mạng xã hội để tìm nguồn từ các đối tượng bán ở Lào, sau đó liên hệ mua hàng rồi vận chuyển qua đường tiểu ngạch về Việt Nam. Được biết, 2 đối tượng này hoạt động khá manh động, liều lĩnh, có vũ khí và sẵn sàng chống trả lực lượng chức năng khi bị bắt giữ.

Lời khai của phụ huynh lái ô tô tông chết bé gái trong sân trường

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ.

Mới đây, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông Lường Văn Nghiêm (SN 1992, ngụ trú xã Ea Sin) để điều tra hành vi lùi xe trong sân trường khiến một học sinh nữ lớp 2 tử vong.

Tại cơ quan công an, ông Nghiêm khai khi lùi ôtô trong sân trường chỉ nhìn gương chiếu hậu, thiếu quan sát các gương khác, nên không thấy nữ sinh nói trên. Ông cũng bày tỏ sự hối tiếc về việc thiếu thận trọng của mình, dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Được biết, khi xảy ra vụ việc, ông Lường Văn Nghiêm mới lấy bằng lái xe khoảng 3 tháng.

Ông lão cầm dao bầu vào UBND xã đe dọa cán bộ

Nội dung chú thích ảnh

Hà Mạnh Tú. Ảnh: Công an Thái Bình.

Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình vừa khởi tố, bắt giam Hà Mạnh Tú (SN 1961, trú xã Nam Hải) về tội 'Gây rối trật tự công cộng'.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/9, Tú mang theo 1 con dao bầu đến trụ sở UBND xã Nam Hải chửi bới, lăng mạ, đe dọa cán bộ trong trụ sở. Nhận thấy đối tượng có hành vi nguy hiểm, Công an xã Nam Hải đã tiến hành khống chế, tước dao, đưa đối tượng về trụ sở để giải quyết.

PV

Bình luận(0)