Học IT tại Đại học FPT: Bước đầu cho cơ hội làm việc tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu

Google News

Các trường đại học, tiêu biểu như Đại học FPT, được xem là cầu nối vững chắc, mang đến cho sinh viên cơ hội làm việc tại các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Google, Amazon hay FPT Software.

Các chương trình đào tạo hướng nghiệp thực tế

Sinh viên sẽ được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây, phát triển phần mềm (Develops) và trí tuệ nhân tạo (AI), giúp luôn nắm bắt được những xu hướng mới và tự tin bước vào thị trường lao động.

Việc kết hợp đào tạo với thực tiễn doanh nghiệp thông qua các dự án hợp tác với các tập đoàn lớn như FPT Software và Samsung đã tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên được rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm ngay từ năm hai đại học, rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Sinh viên luôn được tiếp cận với các môn học mới, theo kịp xu hướng công nghệ

Đào tạo đa kỹ năng giúp sinh viên hòa nhập với môi trường làm việc quốc tế

Khi học IT ở FPT, sinh viên sẽ được chú trọng trang bị những kiến thức chuyên sâu, được rèn luyện kỹ năng mềm cần thiết như khả năng làm việc nhóm hay quản lý dự án, giúp dễ dàng thích ứng trong môi trường làm việc toàn cầu. Sinh viên ngành IT ở ĐH FPT còn được đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh và tiếng Nhật để tự tin hơn trong việc ứng tuyển các tập đoàn đa quốc gia và tăng cường khả năng làm việc ở môi trường quốc tế.

Có chương trình hỗ trợ việc làm và thực tập có định hướng

Đại học FPT, với 5 cơ sở trải dài khắp 3 miền, không chỉ mang đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại mà còn tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sớm hòa nhập vào thị trường lao động. Chương trình hỗ trợ việc làm, thực tập có định hướng tại Đại học FPT Hà Nội (tại Hoà Lạc) và các cơ sở khác đã và đang mang lại hiệu quả cao. 

Kết quả đáng ghi nhận là tỷ lệ sinh viên FPT được tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp vào các tập đoàn công nghệ lớn luôn ở mức cao. Số liệu thống kê cho thấy có đến 19% cựu sinh viên có cơ hội làm việc tại các quốc gia phát triển như Anh, Nhật, Mỹ, Đức,... 

Kết nối mạnh mẽ với doanh nghiệp công nghệ hàng đầu

Với việc liên kết chặt chẽ với các tập đoàn toàn cầu như IBM, Microsoft và FPT Software, cùng các chương trình thực tập, trao đổi sinh viên và dự án hợp tác, sinh viên không chỉ được làm việc trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu mà còn có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế. Các buổi workshop, hội thảo và cố vấn chuyên môn đã giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm, nâng cao khả năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề. 

Sinh viên luôn được hỗ trợ môi trường để khởi nghiệp từ sớm

Các bạn học sinh, sinh viên yêu thích công nghệ có thể đăng ký vào khối ngành Công nghệ Thông tin tại Đại học FPT Hà Nội để nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp trong thời đại số. 

Trường Đại học FPT Hà Nội - 1 trong 5 cơ sở trực thuộc Trường Đại học FPT

Email: tuyensinh.hanoi@fpt.edu.vn

Hotline: (024) 7300 5588

Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, TP. HN

PV

Bình luận(0)