Tử vi ngày 18/9/2024: Ba con giáp sóng gió bủa vây, gặp nhiều buồn phiền

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (18/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhiệt tình, dễ gần, thích giao tiếp và có tấm lòng nhân hậu. Tháng Quý Dậu - mùa thu năm Giáp Thìn khá thuận lợi với Mão nên tính tình của bạn cũng phóng khoáng, ôn hòa hơn. Tuy nhiên ngày 18/9 tới là ngày Ất Dậu, bản mệnh bị khắc chế, năng lượng tích cực tiêu hao nhiều, không đủ chống đỡ nên dễ gặp rắc rối, mọi chuyện khó thuận buồm xuôi gió.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão cần để mọi việc thuận theo tự nhiên, kiềm chế và tránh bốc đồng quá mức. Bạn nên chờ cơ hội chứ không hướng ngoại trong ngày hôm nay. Các dự định hợp tác, đàm phán thương lượng, sửa chữa,... sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Nam và Tây dễ gây hại cho Mão, vì vậy bạn nên cố gắng tránh hai hướng này trong mọi việc. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng căng thẳng, chọn đồ màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu tinh tế, tình cảm và rất biết phải trái. Bước sang mùa thu của tháng Quý Dậu, Dậu có trạng thái năng lượng tốt, lại nhận được nhiều sự giúp đỡ, rất tốt cho việc củng cố bản thân và làm việc thuận lợi. Nhưng đến ngày Ất Dậu, đồ ăn khiến cơ thể bạn bị tổn thương, trong khi mọi việc làm từ nhỏ nhất đều dễ vướng vào tranh chấp, xung đột.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dậu cần lý trí và thận trọng trong mọi tình huống, tránh suy nghĩ hay hành động hoang tưởng cực đoan, bất chấp hậu quả ra sao. Bạn tốt hơn là nên rảnh rỗi chờ đợi thời cơ. Các kế hoạch hợp tác, giao lưu, tìm kiếm sự mở rộng tài chính, động thổ, sửa chữa,... sẽ không có kết quả tốt.

Phía Tây có thể sẽ mang đến những vướng mắc và trở ngại cho Dậu, vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu vàng hoặc đỏ tươi có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực và đáng tin cậy, tự lập tự chủ lại có ý chí kiên định. Khoảng thời gian này dễ gây tiêu hao năng lượng cho Tuất, vì vậy bản mệnh tốt nhất nên bình tĩnh để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Ất Dậu (18/9) lại càng dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột lớn hoặc gây ra áp lực cản trở, cần tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy xem xét cẩn thận tình hình trước mắt, phân tích ưu nhược điểm của vấn đề để tránh cảm tính. Ngày hôm nay bạn nên chú ý đến công việc nội bộ và hướng nội nhiều hơn. Các dự định mở rộng hợp tác, tụ tập, giao lưu,... không được khuyến khích.

Hướng Đông Nam và hướng Tây dễ gây ra tổn hại cho những chú chó, hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng mức tiêu thụ, thử kết hợp quần áo với màu đỏ - xanh lá cây hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)