Tử vi ngày 12/7/2024: Ba con giáp số lận đận, mọi mặt đời sống gặp nhiều biến động, cuối tuần không vui

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (12/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ uy nghiêm, cương quyết và thường nắm giữ những địa vị cao. Vào năm Giáp Thìn - tháng Tân Mùi, Ngọ có thể trạng tốt, dễ giành được sự ủng hộ và tích cực mở rộng bản thân. Nhưng đến ngày Đinh Sửu như 12/7/2024, Ngọ lại dễ bị làm hại, gặp tai họa hoặc có thể vướng vào tranh chấp. Bạn nên thụ động và tránh tấn công trực diện.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Ngọ nên biết mình biết ta, phân tích rõ các ưu nhược điểm của vấn đề và không được mù quáng hay cố chấp. Thà bạn cứ rảnh rỗi chờ đợi còn hơn là chủ động đi tìm kiếm cơ hội trong vô vọng. Các hoạt động hợp tác, giao lưu, mở rộng kinh doanh,... sẽ không thích hợp.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho Ngọ, vì vậy bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu vàng sẽ làm tăng mức tiêu thụ, hãy chọn quần áo màu xanh lá hoặc kết hợp xanh - đỏ có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất trung thực, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao lại bao dung và ngoan cường. Ở thời điểm hiện tại, Tuất mang một tâm hồn rộng mở, ôn hòa nhưng vô cùng vững vàng. Dù vậy, khi đến ngày Đinh Sửu (12/7/2024), bản mệnh lại bị phong ấn, xung đột nên dễ xảy ra mâu thuẫn, nhiều việc trong đời sống gặp biến động, không theo ý muốn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tuất nên tận dụng tốt nhất tình thế hiện tại, phân biệt rõ đúng sai phải trái và không cần nghĩ quá nhiều cũng như cẩn trọng với những lựa chọn mù quáng. Bạn nên hướng nội và quản lý rủi ro trong ngày hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, những việc quan trọng,... không nên làm

Hướng Đông Nam và Đông Bắc dễ gây hại cho Tuất, đối với những việc quan trọng hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu đỏ hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng và bao dung. Đến tháng Tân Mùi (tháng 6 âm) của năm Giáp Thìn, bản mệnh sở hữu thể trạng tốt, có điều kiện mở rộng tầm nhìn và đạt được những tiến bộ tích cực. Nhưng đến ngày 12/7 tới lại là ngày Đinh Sửu, xung đột lớn với tuổi Mùi nên dễ xảy ra những chuyện không hay hoặc không thể lường trước, thậm chí có khả năng tiêu hao nhiều sức khoẻ, năng lượng tốt lẫn tiền bạc.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Mùi nên kiềm chế và khoan dung hơn trong mọi việc, biết xem xét tình hình tổng thể, tránh bốc đồng liều lĩnh. Bạn hãy cởi mở, bình tĩnh và cố gắng đảm bảo an toàn cho bản thân trong ngày này. Những hoạt động hướng ngoại như hợp tác, đàm phán giao dịch, tham gia tổ chức các sự kiện lớn sẽ không phù hợp, cũng không mang lại kết quả như ý.

Hướng Đông Bắc có thể sẽ gây hại cho Mùi, trong khi kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)