‘Tình trạng: Đã ly hôn’ lọt top chương trình truyền hình được xem nhiều nhất, khán giả phản hồi tích cực

Google News

Chỉ mới phát sóng 6 tập, 'Tình trạng: Đã ly hôn' đã và đang thu hút đông đảo khán giả thông qua nội dung hấp dẫn, gần gũi, chân thật.

Bộ phim ‘Tình trạng: Đã ly hôn' do Viettel Media sản xuất đã chính thức lọt top chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên nền tảng xem phim trực tuyến đình đám. Phim hiện đang giữ vị trí top 6. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút của bộ phim dù chỉ mới trải qua một tuần phát sóng, hứa hẹn thứ hạng sẽ tiếp tục tăng cao. Bên cạnh đó, hashtag #Tinhtrangdalyhon cũng nhận được về lượt xem ‘khủng', ghi nhận gần 14 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. 

Nội dung chú thích ảnh

Phim lọt top chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên một nền tảng xem phim trực tuyến.

Nội dung chú thích ảnh

Hashtag tựa phim cũng nhận được lượng tương tác 'khủng'.

Chính thức phát sóng vào ngày 19/9, ‘Tình trạng: Đã ly hôn' hiện chỉ vừa ở giai đoạn đầu nhưng đã nhanh chóng thể hiện 'độ chiến' không phải dạng vừa. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Ngân Quỳnh, Phương Dung, Mai Huỳnh, Lương Thu Trang, Thanh Hương, Anh Đức, Trọng Nhân, Thục Anh, Trương Minh Thảo… Với dàn diễn viên uy tín, thực lực, bộ phim đã nhận được nhiều sự mong chờ của đông đảo khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Trên các diễn đàn mạng xã hội, bộ phim cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Các trích đoạn từ phim cũng đạt hàng triệu lượt view. Không chỉ vì nội dung gần gũi, ‘đánh thẳng’ vào chủ đề tình cảm, gia đình đặc biệt là vấn đề ly hôn nhức nhối, khán giả còn bàn luận sôi nổi về diễn xuất tự nhiên, chân thật của các diễn viên. Các phân cảnh 'đấu khẩu' nảy lửa, những lần bắt quả tang chồng ngoại tình, sự khác biệt về tư tưởng trong chuyện sinh con, vấn đề mẹ chồng nàng dâu... xuất hiện trong phim được người xem phân tích, bàn luận không ngớt.

Ngoài ra, nhiều lời khen ‘có cánh' dành cho ‘Tình trạng: Đã ly hôn' chính là ‘bắt trend', phù hợp với mọi lứa tuổi, lời thoại mang đậm chất liệu đời sống hiện đại.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các trích đoạn từ phim nhận lượng tương tác rất cao trên mạng xã hội cho thấy sức hút của phim

Nội dung chú thích ảnh

Với những tín hiệu tốt như hiện tại, ‘Tình trạng: Đã ly hôn’ hứa hẹn sẽ tiếp tục ‘làm nên chuyện' trong thời gian tới.

Phim truyền hình 'Tình trạng: Đã ly hôn' do Viettel Media sản xuất phát sóng từ Thứ 2 đến Thứ 6, bắt đầu từ ngày 19.09.2023 vào lúc 22h00 trên kênh HTV7.

Nội dung chú thích ảnh

PV

Bình luận(0)