'Thái tử' BB Trần sốc với thái độ của DJ Mie khi ngỏ lời muốn kết liên minh

Google News

Mong muốn tìm người kết liên minh để tìm kiếm manh mối lần tìm kho báu nhanh hơn, BB Trần ngỏ lời với Mie nhưng nhận 'kết cục đắng'!

Trong tập 1 Bậc Thầy Săn Thưởng - top 5 TVShow nổi bật nhất cuối năm 2024 do Viettel Media sản xuất - lên sóng tối 27/10, để có được bữa trưa, dàn cast phải tự tìm kiếm thực phẩm và nấu ăn: Nhóm kiếm rau gồm Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, nhóm bắt gà có Thùy Tiên, Quang Trung, Mie; nhóm còn lại chịu trách nhiệm nấu nướng MisThy, BB Trần và Huỳnh Lập.

Trong thời gian đi tìm kiếm thực phẩm, các 'bậc thầy săn thưởng' không tập trung vào nhiệm vụ chính ngay mà tìm cớ để đi tìm kiếm manh mối. BB Trần 'hiện hình thánh chơi dơ' khi đang nấu ăn mà kiếm cớ đi lấy lá nếp để tranh thủ tìm kiếm manh mối độc lập, tuy nhiên anh mau chóng bị MisThy phát hiện.

Nội dung chú thích ảnh

'Thánh chơi dơ' BB Trần không làm nhiệm vụ nấu ăn mà kiếm cớ đi lấy lá nếp để tranh thủ tìm kiếm manh mối

Không thể hiện sự căng thẳng hay gấp gáp, 'Thái tử' BB Trần lựa thời cơ hợp lý và đã thử mở chiếc thùng tôn được giấu trong phòng Thùy Tiên & MisThy, thế nhưng 'cái kết đắng' là anh mở không thành công.

Nội dung chú thích ảnh

BB Trần lén dùng 'vật phẩm' chìa khóa mở thùng tôn giấu trong phòng Thùy Tiên & MisThy nhưng bất thành

Mong muốn tìm người kết liên minh để tìm kiếm manh mối lần tìm kho báu nhanh hơn, BB Trần ngỏ lời với Mie, sau một hồi gợi ý nhưng Mie không hiểu được ý mình. BB Trần lập tức rời đi, 'thái tử' không quên để lại lời 'đau xót': 'Chắc anh chọn lộn người'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

'Thái tử' nhận 'cái kết đắng' khi rủ Mie liên minh

Cặp chị em Khoa - Dạ bất ổn, thực hiện nhiệm vụ hái rau, Mạc Văn Khoa chăm chú hòa mình vào thiên nhiên trong lúc Dạ mải mê tìm kiếm manh mối, thế nhưng vô tình Khoa thấy manh mối đuôi én xanh chính là vật phẩm Khoa nhận được. Mạc Văn Khoa từng thủ vai 'Siêu lừa' thế nhưng đến với chương trình anh tự nhận mình là 'người ít sự tính toán và lươn lẹo được như mọi người'.

Trong khi ai cũng đề cập tới việc đi tìm kho báu thì anh lại bình luận về cảnh đẹp làng Thái Hải khiến anh như 'được trở về không gian thiên nhiên ngày xưa', lời nói không đi kèm với việc làm, anh mang theo chiếc cuốc và tự nhận mình sẽ dùng chiếc cuốc này để đào kho báu.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mạc Văn Khoa mang cuốc đi tìm kho báu

BẬC THẦY SĂN THƯỞNG - Chương trình truyền hình thực tế kết hợp ĐẤU TRÍ đỉnh cao với thử thách TRUY TÌM KHO BÁU lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trực tiếp vào lúc 19h30 - CHỦ NHẬT hàng tuần từ ngày 27/10 - ĐỘC QUYỀN VÀ PHÁT SỚM NHẤT trên Ứng dụng MyTV.

Khán giả quan tâm theo dõi chỉ cần đăng ký tài khoản MyTV miễn phí và đăng nhập sử dụng trên một trong các thiết bị Smart TV, Smartphone/máy tính bảng hoặc website MyTV.

Tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve/OTT11 Website MyTV: https://mytv.com.vn Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chang Min

Bình luận(0)