Đã tìm ra Đại sứ chuyên Ams 2024: Chuẩn con nhà người ta, đã xinh, lại còn là 'học bá'

Google News

Ngày 25/10, Đêm Chung kết Ngày Hội Anh Tài 2024 đã chính thức khép lại với loạt tiết mục mãn nhãn, mang đậm dấu ấn của từng khối chuyên và được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Ngày Hội Anh Tài, hay còn gọi là NHAT, là sự kiện thường niên lớn nhất của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. NHAT mang một sứ mệnh quan trọng: xây dựng cộng đồng học sinh đoàn kết qua nhiều thế hệ và là nơi để các Amsers của 13 khối chuyên thể hiện tài năng, cá tính và khẳng định giá trị bản thân.

Bước sang năm thứ 23, Ngày Hội Anh Tài vẫn luôn giữ bản sắc và trở thành những kỉ niệm đẹp của Amsers đầy nhiệt huyết, năng động. Nhờ sự quan tâm của Đảng uỷ - Ban Giám Hiệu, Hội đồng giáo dục, sự hỗ trợ từ cha mẹ học sinh, và đặc biệt là sự đồng lòng của các học sinh, NHAT’24 đã diễn ra thành công qua loạt tiền sự kiện và khép lại với đêm chung kết nhiều cảm xúc. 

Đêm chung kết được mở đầu bằng một hoạt động nhân văn khi đại diện BTC đã gửi tặng phần quà ý nghĩa để sẻ chia với những khó khăn của các bạn học sinh vùng bị ảnh hưởng sau bão lũ.

Đại diện BTC đã gửi tặng phần quà ý nghĩa để sẻ chia với những khó khăn của các bạn học sinh vùng bị ảnh hưởng sau bão lũ.

Có mặt tại đêm Chung kết, ai cũng phải trầm trồ vì sự chỉn chu của Amser. Các tiết mục đều được đầu tư cực tâm huyết. Nhìn qua cứ tưởng phải là các biên đạo giàu kinh nghiệm mới tạo dựng lên các tiết mục hay ho này, nhưng không 100% là do các Amser dàn dựng.

Bên cạnh đó, các phần trình diễn còn gửi gắm rất nhiều thông điệp ý nghĩa trong đó. Từ việc sống hết mình với tuổi trẻ, sự trỗi dậy của kỷ nguyên công nghệ số, đến trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với quê hương, đất nước... tất cả đều được các bạn thể hiện xuất sắc. Sau cùng, khối chuyên Văn đã chinh phục được chức vô địch Most Wanted Class.

Song song với đó, hành trình tìm kiếm ra Đại sứ Ams - Ams Ambassador 2024  cũng được mọi người quan tâm. Trải qua những vòng thi khác nhau, cuối cùng chương trình đã chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước tới đêm Chung kết, nơi họ sẽ trải qua các phần thi Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội và cuối cùng là phần thi Ứng xử.

Top 10 đại sứ Ams năm nay

Top 3 Đại sứ được công bố ngay sau đó trong sự hào hứng của khán giả. Những cái tên xuất sắc góp mặt trong Top 3 bao gồm: Đại sứ Lã Nguyệt An - lớp 11 Sử, Đại sứ Nguyễn Vũ Hà Linh - lớp 11 Anh 1 và Đại sứ  Nhữ Đình Trâm Anh - lớp 11 Hoá 1.

Top 3 Đại sứ của cuộc thi năm nay

Phần trao giải cho đại sứ được công bố, với các vị trí còn lại: Nhữ Đình Trâm Anh(11 Hoá 1) - Đại sứ học vấn; Phạm Vũ Nhật Minh (12 Pháp) - Đại sứ năng động; Vũ Hà Vân (12 Anh 1) - Đại sứ phong cách; Nguyễn Minh Thư (12 Hoá 1) - Đại sứ tài năng; Lê Ngọc Thảo Anh (12 Địa) - Đại sứ được yêu thích nhất.

Cuối cùng, ngôi vị Đại sứ Tổng thuộc về Nguyễn Vũ Hà Linh - lớp 11 Anh 1.

Nguyễn Vũ Hà Linh chính là Đại sứ tổng của chuyên Ams năm nay

Ngày Hội anh tài 2024 đã ghi dấu với sự chuẩn bị công phu, tinh thần đoàn kết, và niềm tự hào của các Amsers, để lại kỷ niệm khó quên cho thế hệ học sinh hiện tại.

PV

Bình luận(0)