Lâm Vỹ Dạ 'lấn át' đàn anh: Chê Trường Giang tẻ nhạt, tranh giành spotlight, bị cả dàn cast 'bật chế độ' xa lánh

Google News

Đó cũng chính là lý do Trường Giang đưa ra biểu quyết thay thế Lâm Vỹ Dạ bằng một người chơi khác trong 'Bậc Thầy Săn Thưởng'.

Trong tập 1 Bậc Thầy Săn Thưởng - top 5 TVShow nổi bật nhất cuối năm 2024 do Viettel Media sản xuất - lên sóng vào tối 27/10, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện vô cùng náo nhiệt, một mình cô mang theo 3 chiếc vali cỡ lớn với 'mưu đồ' gom tiền thưởng, cô hoài nghi tất cả 'không có ai đáng tin trong chương trình này' bởi 'cái đáng sợ nhất chính là diễn mà như không diễn'.

Trong nội dung thu giữ các đồ dùng không phù hợp, Lâm Vỹ Dạ liên tục 'lấn át' đàn anh Trường Giang khiến Trường Giang muốn rời làng, 'hống hách' thu giữ đồ của dàn cast, bị cả dàn cast bật chế độ xa lánh.

Nội dung chú thích ảnh

Một mình Lâm Vỹ Dạ mang theo 3 chiếc vali cỡ lớn với 'mưu đồ' gom tiền thưởng, cô hoài nghi tất cả 'không có ai đáng tin trong chương trình này'

Thậm chí người 'em gái' được Trường Giang nuông chiều này 'cả gan' chê Trưởng làng tẻ nhạt. Ngay lúc này Trường Giang cho biểu quyết thay thế Lâm Vỹ Dạ bằng một người chơi khác bởi 'quá ồn' & sự xuất hiện của BB Trần khiến cô 'xịt keo' mất 5 giây để nhận ra đây chỉ là một sự sắp đặt 'lộ liễu', tạo cớ để 'Thái tử' BB Trần xuất hiện.

Nội dung chú thích ảnh

Vì quá 'hống hách', Lâm Vỹ Dạ bị cả dàn cast 'bật chế độ' xa lánh

Nội dung chú thích ảnh

Cô bị trưởng làng Trường Giang cho biểu quyết thay thế bằng một người chơi khác bởi 'quá ồn'

Thân thiết với nhau trong Sao Nhập Ngũ 2024, Thùy Tiên, MisThy, Mie lập liên minh tìm kiếm kho báu ngay từ những phút đầu tiên bước chân vào làng, thế nhưng đây lại là bộ 3 bất ổn nhất bởi theo MisThy 'người thông minh nhất mà phải dè chừng chính là Thùy Tiên' trong khi Thùy Tiên vẫn một mực tin tưởng khẳng định không nao núng 'chắc chắn là sẽ có liên minh nơi đâu có Thùy Tiên, nơi đó có Thy Ngọc'.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ ba Sao Nhập Ngũ 2024 Thùy Tiên, MisThy, Mie lập liên minh 'bất ổn'

Tuy kết liên minh nhưng Mie luôn đi tìm kiếm 1 mình, còn MisThy và Thùy Tiên 'có vẻ' gắn kết nhưng vẫn độc lập tìm kiếm manh mối, không ai bỏ lỡ cơ hội nào.

Mang tiếng 'liên minh', nhưng Mie kiếm cớ đi vệ sinh để tìm lối ra triển lãm dựa trên vật phẩm nhận được, còn Thùy Tiên trốn đi tìm manh mối 1 mình và phát hiện ra bảng thông tin của làng có cái loa - khớp với vật phẩm của Quang Trung, nội dung trên bảng thông tin 9h ngày thứ 3 tiêm chủng phòng cúm H5N1. Trong khi đó MisThy chăm chỉ vo gạo đồ xôi, vẫn chưa hay biết gì về chị em 'trên bến dưới thuyền' của mình.

Cặp bạn thân Huỳnh Lập & Quang Trung quyết định 'thân ai nấy lo' dù song hành cùng nhau bước qua cổng làng. Huỳnh Lập 'ngầm tố' Quang Trung là người 'tâm cơ' nên không thể tin tưởng, trong khi Quang Trung khẳng định không muốn liên minh với ai chỉ muốn chơi 1 mình.

Nội dung chú thích ảnh

Cặp bạn thân Huỳnh Lập & Quang Trung quyết định 'thân ai nấy lo' dù song hành cùng nhau bước qua cổng làng

Thực tế suốt hành trình tập 1, 2 người bạn này thực sự không liên minh cùng ai, Huỳnh Lập tìm kiếm được 1 từ khóa có liên quan tới vật phẩm thẻ kẹp sách của mình, trong khi Quang Trung ngờ vực hết tất cả mọi người nhưng vẫn chưa tìm thêm được bất cứ một manh mối nào, vận xui còn khiến anh là người bị sao chép vật phẩm đầu tiên.

BẬC THẦY SĂN THƯỞNG - Chương trình truyền hình thực tế kết hợp ĐẤU TRÍ đỉnh cao với thử thách TRUY TÌM KHO BÁU lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trực tiếp vào lúc 19h30 - CHỦ NHẬT hàng tuần từ ngày 27/10 - ĐỘC QUYỀN VÀ PHÁT SỚM NHẤT trên Ứng dụng MyTV.

Khán giả quan tâm theo dõi chỉ cần đăng ký tài khoản MyTV miễn phí và đăng nhập sử dụng trên một trong các thiết bị Smart TV, Smartphone/máy tính bảng hoặc website MyTV.

Tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve/OTT11 Website MyTV: https://mytv.com.vn Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chang Min

Bình luận(0)