Tập 1 'Bậc Thầy Săn Thưởng': Dàn cast bất ổn, nghi ngờ lẫn nhau, sơ hở là 'diễn như không diễn'

Google News

Tối 27/10, 'Bậc Thầy Săn Thưởng' chính thức lên sóng tập 1. 

Bậc Thầy Săn Thưởng tụ hội dàn cast lầy lội, không ai nhường ai. Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Quang Trung, BB Trần, Hoa hậu Thùy Tiên, Mạc Văn Khoa, MisThy, DJ Mie dưới sự dẫn dắt của Trưởng làng Trường Giang cùng nhau hướng tới mục tiêu truy tìm kho báu trong vòng 24 giờ.

Dàn cast đều là những gương mặt quen thuộc trong showbiz, đã từng tham gia nhiều gameshow giải trí, thế nhưng, trong Bậc Thầy Săn Thưởng khán giả sẽ thấy lạ lẫm bởi dàn cast đầy 'bất ổn', 'nghi ngờ' lẫn nhau, chưa một chương trình giải trí nào cho thấy lòng tin giữa con người với con người lại 'mong manh' đến thế.

Mỗi lượt tìm kiếm kho báu sẽ được diễn ra tại một làng quê, chương trình trở nên ý nghĩa hơn khi nghệ sĩ được trải nghiệm và lan tỏa những giá trị văn hóa độc đáo từ làng quê Việt.

Nội dung chú thích ảnh

Top 5 TVShow nổi bật nhất cuối năm 2024 Bậc Thầy Săn Thưởng chính thức lên sóng tập 1 tối 27/10

Điểm dừng chân đầu tiên chính là ngôi làng đặc biệt Khu bảo tồn Làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải (TP. Thái Nguyên). Bản làng Thái Hải được ví như 'ngôi làng cổ tích' của người Tày, nổi tiếng nhờ vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống, người dân trong làng đều ở nhà sàn, cả làng ăn chung một nồi cơm, tiêu chung một túi tiền. Tại đây, mọi hoạt động đều mang tính tự cung, tự cấp, thậm chí nguồn nước uống cũng được phục vụ riêng cho bản làng.

Trong tập 1, dàn cast khám phá những văn hóa độc đáo tại Bản làng Thái Hải, thu giữ toàn bộ đồ thực phẩm và đồ công nghệ, hòa mình với văn hóa của người dân nơi đây. Mọi tục lệ và nội quy thực hiện theo hướng dẫn của trưởng làng Trường Giang

Trong vai trò TRƯỞNG LÀNG, Trường Giang là người nắm giữ mọi luật lệ, quy định của ngôi làng, anh có thể là THẦN HỘ MỆNH chỉ dẫn, đưa ra các gợi ý suy luận cho người chơi, nhưng cũng có thể là 'NGƯỜI GÂY NHIỄU' khiến người chơi gặp khó khăn hơn trong quá trình tìm kiếm.

Nội dung chú thích ảnh

Trường Giang đảm nhận vai trò Trưởng làng

Nội dung chú thích ảnh

Lâm Vỹ Dạ xuất hiện vô cùng náo nhiệt, 1 mình mang theo 3 chiếc vali cỡ lớn với 'mưu đồ' gom tiền thưởng, cô hoài nghi tất cả 'không có ai đáng tin trong chương trình này' bởi 'cái đáng sợ nhất chính là diễn mà như không diễn'.

Các vật phẩm 8 thành viên bốc thăm được lần lượt là: Lâm Vỹ Dạ - Lá thuốc Xọm Đen; Thùy Tiên - Quả cầu lông sơn nửa vàng, nửa bạc; Mie - Vé xem triển lãm, Huỳnh Lập - Thẻ kẹp sách, Mạc Văn Khoa - Đuôi én; Misthy - Pin Đại; BB Trần - Chìa khóa; Quang Trung - Loa cầm tay.

Sau khi về nhà chung, 8 thành viên sẽ chơi game trả lời câu hỏi để chia đội, đáp là 'có' thì đứng, 'không' thì ngồi, khi nào tách được 2 đội, mỗi đội đủ 2 nam 2 nữ thì dừng. Đáng chú ý, trong trò chơi này, Quang Trung, BB Trần, Mie công khai thừa nhận tham gia chương trình vì tiền. Dàn cast 'thảo mai' thể hiện sự yêu mến dành cho Trường Giang. Lâm Vỹ Dạ 'làm lố' tự tin thái quá về khả năng 'quyến rũ' của mình và nhận lại cái kết đắng.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn cast bất ổn, nghi ngờ lẫn nhau ngay từ tập 1

Kết quả chia đội bất ngờ phá tan liên minh Thùy Tiên & Thy Ngọc: Đội Thiên Duyên Tiền Định gồm: Lâm Vỹ Dạ, Thùy Tiên, BB Trần, Mạc Văn Khoa. Đội Vạn Sự Tùy Duyên gồm: Quang Trung, Huỳnh Lập, Misthy, Mie.

Sau khi đã hình thành đội, các thành viên chơi game 'Trả lời câu hỏi với xích đu' để giành quyền sao chép vật phẩm: Luật chơi 2 người khiêng 1 người trong đội, đội nào tới vị trí của trưởng làng trước và trả lời đúng sẽ giành điểm, 5 điểm sẽ là đội chiến thắng, đội chiến thắng sẽ được quyền sao chép vật phẩm của 1 người trong đội thua.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các thành viên chơi game 'Trả lời câu hỏi với xích đu' để giành quyền sao chép vật phẩm

Ý thức được 'cân nặng' của mình Lâm Vỹ Dạ tìm cớ không ngồi lên xích đu để giảm tải cho đồng đội, thế nhưng, mọi sự không thể 'qua mắt' được camera chạy bằng cơm Quang Trung. Ngay sau đó Quang Trung lại bị Lâm Vỹ Dạ 'phản dame' 'bóc mẽ' vì đã gian lận nhắc đáp án cho đồng đội.

Kết quả chung cuộc đội Thiên Duyên Tiền Định chiến thắng với tỷ số 5 - 3, giành quyền sao chép 'vật phẩm', cả đội thống nhất gọi tên Quang Trung - và vật phẩm bất ngờ lại chính là cái loa ban đầu đã bị tịch thu.

BẬC THẦY SĂN THƯỞNG - Chương trình truyền hình thực tế kết hợp ĐẤU TRÍ đỉnh cao với thử thách TRUY TÌM KHO BÁU lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trực tiếp vào lúc 19h30 - CHỦ NHẬT hàng tuần từ ngày 27/10 - ĐỘC QUYỀN VÀ PHÁT SỚM NHẤT trên Ứng dụng MyTV.

Khán giả quan tâm theo dõi chỉ cần đăng ký tài khoản MyTV miễn phí và đăng nhập sử dụng trên một trong các thiết bị Smart TV, Smartphone/máy tính bảng hoặc website MyTV.

Tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve/OTT11 Website MyTV: https://mytv.com.vn Liên hệ tổng đài miễn phí 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chang Min

Bình luận(0)