Chuyện nóng sáng 27/10: Thực hư vụ nữ sinh bị quay lén trong nhà vệ sinh; Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Thảm án 3 người thương vong ở quán karaoke tại Quảng Trị; Bắt siêu trộm Nguyễn Tấn Phước.

Thực hư vụ nữ sinh bị quay lén trong nhà vệ sinh

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Mới đây, MXH xôn xao thông tin nam sinh trường THPT Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP HCM) đặt thiết bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã kiểm tra đồng loạt tất cả các nhà vệ sinh của trường nhưng không phát hiện camera quay lén.

Bản thân em H. - nam sinh bị tố là thủ phạm cũng khẳng định không quay lén các bạn nữ trong nhà vệ sinh. Kiểm tra điện thoại em H. cũng không phát hiện hình ảnh nào liên quan tới vụ việc nói trên.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác

Nội dung chú thích ảnh

Thùng rác nơi có thi thể bé sơ sinh. Ảnh: NLĐ.

Chiều 26-10, một người dân ở phường Thới Hòa, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương khi đi bỏ rác thì phát hiện thi thể một bé trai trong thùng rác nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an địa phương lập tức đến hiện trường khám nghiệm đồng thời trích xuất camera an ninh để truy tìm người liên quan.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Thảm án 3 người thương vong ở quán karaoke tại Quảng Trị

Nội dung chú thích ảnh

Quán karaoke xảy ra án mạng. Ảnh: TPO.

Ngày 26/10, Công an tỉnh Quảng Trị đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại quán karaoke Idol ở khối 2, thị trấn Khe Sanh.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/10, sau khi cùng một nhóm bạn ăn nhậu, bà Hồ Thị Hoài Th. (SN 1979, trú huyện Hướng Hóa) cùng ông Ngô Quang S. (SN 1970, ở thị trấn Khe Sanh) đến hát tại quán karaoke Idol.

Cùng thời điểm này, ông Hoàng Văn P. (SN 1975), đang đi tìm bà T. thì phát hiện bà này ở quán karaoke nói trên. Bực mình, ông P. dùng dao gây án.

Vụ việc xảy ra khiến bà T. và ông S. tử vong tại chỗ. còn ông P. tự tử ngay tại hiện trường nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nguyên do xảy ra vụ án bước đầu xác định do mâu thuẫn cá nhân.

Bắt siêu trộm Nguyễn Tấn Phước

Nội dung chú thích ảnh

Phước khi bị bắt.

Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng vừa bắt giữ Nguyễn Tấn Phước (32 tuổi; huyện Hòa Vang) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan công an, từ tháng 9/2024 đến nay, siêu trộm này đã thực hiện hơn 14 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn quận Liên Chiểu, Thanh Khê và Cẩm Lệ với tổng giá trị hơn 250 triệu đồng.

PV

Bình luận(0)