Nguyễn Mạnh Toàn: Ông bố trẻ với loạt video Tiktok khiến nhiều người thích thú

Google News

Nguyễn Mạnh Toàn được nhiều người biết đến với vai trò tư vấn chuyên sâu về Marketing online. Trên Tiktok, loạt clip chia sẻ về cách chăm vợ, quan điểm nuôi con ở thời hiện đại của anh đang thu hút nhiều người theo dõi.

Nhiều người bày tỏ sự hào hứng và sảng khoái khi xem video 'lễ phong chức' cho bà nội, bà ngoại khi đón cháu trai đầu lòng. Sự dí dỏm của anh Toàn và cách thể hiện tự nhiên của các bà khiến fan như thấy chính mình trong câu chuyện mà nhân vật chia sẻ.

Hay video nhờ mẹ nội nuôi con trai để bé biết cấy lúa, đi cày,... cũng  nhận được đánh giá cao của cộng đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Mạnh Toàn cho rằng, cách này sẽ giúp bé biết tự lập, thấu hiểu nỗi vất vả của cuộc đời. Từ đây, con có hành trang, bản lĩnh để dai sức theo đuổi mơ ước, tránh nản lòng, bỏ cuộc sớm.

Ông bố trẻ lần đầu đón con trai chào đời không giấu nổi sự hạnh phúc. Anh không ngần ngại chia sẻ chân thật những suy nghĩ, cảm xúc của mình. Có lẽ chính vì thế, hình ảnh của anh trở nên gần gũi với người xem. Hiện anh đã có hơn 45 ngàn lượt Follower và 1,3 triệu lượt thích trên Tiktok.

Quan niệm sống thật đã giúp ông bố trẻ này chiếm được cảm tình của không ít người. Anh cho rằng cuộc sống đã nhiều phức tạp, cạnh tranh ở khắp mọi nơi. Vì thế, những giây phút gần với gia đình chính là 'liều thuốc tinh thần' chữa lành rất tốt. Sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc nhờ thế cũng được cải thiện nhiều.

Nội dung chú thích ảnh

Các video lần đầu làm bố của anh được cộng đồng thích thú chia sẻ

Nếu ai đã từng xem video mẹ chồng đánh gió cho con dâu bị cảm, bố mua nước cho mẹ, ông nội nựng cháu,.. trên kênh của anh Toàn, chắc chắn sẽ nhoẻn miệng cười ngưỡng mộ và cảm kích về cách ứng xử của mọi người trong gia đình.

Theo anh Toàn, việc mọi người quan tâm nhau là liều thuốc tinh thần chữa lành, giúp lan tỏa sự tích cực tới cộng đồng. Nó cũng giúp anh lưu giữ lại hình ảnh đẹp nhất về người thân của mình để làm kỷ niệm. Chính vì vậy, thời gian tới, anh sẽ chia sẻ nhiều hơn nữa các video về mảng đề tài cuộc sống đời thường. 

‘Nhìn những hình ảnh đầy tình cảm, sự tôn trọng và yêu thương, sẽ là cách giúp nhắc nhở bản thân mình biết cần cố gắng vì điều gì. Gia đình là cái nôi mang đến cho chúng ta động lực và sức sống. Do đó, dù bận rộn đến mấy, tôi mong mọi người đừng quên dành thời gian cho những người thương của mình’ - anh Toàn chia sẻ.

Được biết, anh Toàn hoạt động trong lĩnh vực Marketing online, hỗ trợ khách hàng kinh doanh online trên nền tảng Facebook, Google,… Với kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực này, anh đã tổ chức nhiều lớp, nhiều khóa đào tạo cho các học viên và chủ doanh nghiệp. Để theo dõi thêm các thông tin và clip giải trí, chiêm nghiệm từ anh Nguyễn Mạnh Toàn, truy cập TẠI ĐÂY.

Min Max

Bình luận(0)