Nam chính 'Trường Tương Tư' bị khán giả 'mắng' là 'trà xanh', leo hẳn lên hotsearch Weibo!

Google News

Vai diễn Diệp Thập Thất / Đồ Sơn Cảnh của Đặng Vi trong 'Trường Tương Tư' nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người xem.

Dù chỉ mới lên sóng ít ngày, nhưng Trường Tương Tư đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người xem. Cụ thể, phim đã phá vỡ kỉ lục của Ngọc Cốt Dao và trở thành tác phẩm đạt mức nhiệt độ 31.000 nhanh nhất trong năm trên nền tảng chiếu online. Và một trong số những điểm nhấn thú vị giúp Trường Tương Tư tạo được độ 'hot' trong 10 tập đầu tiên phải kể tới cách xây dựng nhân vật nam hồ ly trong bộ dạng gã ăn mày gãy chân của Đặng Vi.

Nội dung chú thích ảnh

Xuất hiện ở tập thứ 2, gã ăn mày nằm hấp hối bên bờ sông được lang y Văn Tiểu Lục (Dương Tử) đưa về Hồi Xuân Đường cứu mạng và đặt tên là Diệp Thập Thất. Để trả ơn, Thập Thất ở lại Hồi Xuân Đường làm người hầu cho Tiểu Lục trong suốt sáu năm. Bằng giác quan nhạy bén, Thập Thất đã sớm nhận ra Tiểu Lục là nữ, nhưng thay vì vạch trần, chàng ở bên và chăm sóc nàng một cách ân cần.

Ở trước mặt Văn Tiểu Lục, Diệp Thập Thất luôn là chàng trai kiệm lời, chu đáo, tỉ mỉ. Thập Thất thay 'chủ nhân' rửa bát, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, sau khi được Tiểu Lục truyền nghề, chàng đảm nhận luôn công việc bốc thuốc theo đơn kê sẵn. Chẳng những vậy, Thập Thất luôn kịp thời tới cứu Tiểu Lục vào những thời điểm quan trọng.

Nội dung chú thích ảnh

Hết đưa khăn, đưa nước, Thập Thất còn chuẩn bị sẵn đồ ăn cho Tiểu Lục.

Nội dung chú thích ảnh

Thập Thất xông vào doanh trại cứu Tiểu Lục.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó không ngại cõng 'chủ nhân' đi suốt một đoạn đường dài.

Nội dung chú thích ảnh

Thập Thất bế Tiểu Lục khi đó đang bị thương ở chân về nhà.

Trông hiền lành là vậy, nhưng thực chất, Thập Thất lại là người rất hay ghen và không hề thích Tiểu Lục ở cạnh những người đàn ông khác như Tương Liễu hay Hiên. Mỗi lần nhìn thấy dấu răng Tương Liễu trên cổ Tiểu Lục, Thập Thất lại tức giận và dùng phép xóa đi. Thậm chí, chàng còn thay cả chăn gối mới cho Tiểu Lục sau khi thấy tóc Tương Liễu dính trên giường.

Nội dung chú thích ảnh

Nam hồ ly trộm cười sau khi được ôm và chạm môi vào tay 'chủ nhân'.

Nội dung chú thích ảnh

Thập Thất cười đắc ý lúc không có mặt Tiểu Lục.

Khi bị 'chủ nhân' giận, Thập Thất cũng rất biết cách 'sử dụng' nước mắt lẫn luôn miệng hứa hẹn, vậy nên chẳng mấy chốc, Tiểu Lục đã tha thứ cho người hầu của mình.

Thập Thất vừa rơi nước mắt, vừa nhận lỗi với Tiểu Lục

Bởi những điều này, cộng với thân phận thật của Diệp Thập Thất: Nhị thiếu chủ dòng họ Đồ Sơn sống tại Thanh Khâu, có chân thân là hồ ly chín đuôi, không ít người xem đã 'mắng yêu' Diệp Thập Thất là hồ ly 'trà xanh', tới mức từ khóa 'Diệp Thập Thất nam trà xanh' nằm chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng hotsearch Weibo.

Nội dung chú thích ảnh

Từ khóa 'Diệp Thập Thất nam trà xanh' xếp vị trí thứ ba

Ngoài ra, các từ khóa khác như 'Cuộc sống sau hôn nhân của Diệp Thập Thất' hay 'Diệp Thập Thất người chồng yêu kiều' đều có lượng tìm kiếm và sử dụng cao.

Theo nguyên tác, dẫu không phải là nhân vật nam được nhắc tới nhiều nhất, nhưng cuối cùng, nữ chính vẫn chọn Thập Thất làm bến đỗ của cuộc đời mình.

Nội dung chú thích ảnh

Với Đặng Vi, vai Diệp Thập Thất / Đồ Sơn Cảnh là bước tiến khá lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1995. Phần đông công chúng nhận xét, diễn xuất của Đặng Vi trong tác phẩm này đã ‘lên tay’ hẳn so với thời đóng Ngộ Long, Trùng Tử hay Trường Nguyệt Tẫn Minh. Bên cạnh đó, 'phản ứng hóa học' giữa Đặng Vi và Dương Tử khá tốt, các cảnh diễn chung đều mang tới cảm xúc cho khán giả.

>> Xem thêm: Review 4 tập đầu 'Trường Tương Tư': Dương Tử bị đánh thừa sống thiếu chết, mất hoàn toàn niềm tin vào đàn ông!

>> Xem thêm: Vừa chào sân, phim 'Trường tương tư' có Dương Tử đóng chính đã oanh tạc, lập kỷ lục

PV

Bình luận(0)