Trúc Nhân, Phương Ly cùng nhiều nghệ sĩ cháy hết mình trong đêm nhạc tại Hà Nội

Google News

Những giai điệu ngọt ngào của Phương Ly, sự tươi mới của Obito cho đến năng lượng bùng nổ của 24K Right hay phần trình diễn đỉnh cao của Trúc Nhân, tất cả đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa dạng và khó quên.

Đại nhạc hội lớn nhất tuần qua ở Hà Nội đã quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi bật như Trúc Nhân, Phương Ly, Việt Max, Low G, Obito, 24K Right,... Đêm nhạc nằm trong khuôn khổ Húc Fest thuộc đại lễ hội của Red Bull.

Mở màn cho đêm nhạc là ca sĩ Phương Ly, người đã đốn tim người hâm mộ với visual sáng bừng sân khấu. Phương Ly không chỉ mang đến những giai điệu ngọt ngào mà còn kết hợp với những vũ đạo hút mắt, tạo nên một phần trình diễn mở màn đầy ấn tượng.

Nội dung chú thích ảnh

Visual sáng bừng sân khấu của Phương Ly.

Tiếp đó là chàng rapper trẻ tài năng Obito. Anh khiến khán giả không thể ngồi yên khi mang đến hàng loạt hit mới, làm bùng nổ không khí tại đêm nhạc. Sự xuất hiện của Obito như thổi một làn gió mới, trẻ trung và sôi động, tạo nên một điểm nhấn không thể nào quên.

Không kém phần sôi động, 24K Right tiếp tục truyền năng lượng mãnh liệt qua từng bước nhảy và giai điệu cuốn hút. Sự nhiệt huyết và phong cách biểu diễn đầy tự tin của 24K Right càng làm cho sân khấu thêm phần sôi động.

Nội dung chú thích ảnh

Rapper trẻ tài năng Obito

Nội dung chú thích ảnh

24K Right hết mình trong đêm nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Không thể thiếu Low G với những bản rap cực mượt.

Một trong những nghệ sĩ được mong chờ nhất đêm nhạc là Trúc Nhân. Không làm khán giả thất vọng với những nốt cao mãn nhĩ và phần trình diễn thăng hoa, nam ca sĩ  mang đến những bản hit quen thuộc kết hợp với khả năng biểu diễn đầy nội lực tạo nên những giây phút thăng hoa, mãn nhãn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trúc Nhân quẩy cực sung với khán giả tại đêm hội Húc Fest

Đêm diễn đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa dạng, từ những giai điệu ngọt ngào của Phương Ly, sự tươi mới của Obito cho đến năng lượng bùng nổ của 24K Right hay phần trình diễn đỉnh cao của Trúc Nhân. Đây thực sự là một đêm nhạc khó quên, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Bên cạnh đêm nhạc cực cháy, nhiều hoạt động mang tính độc đáo và sáng tạo cho các bạn trẻ được khéo léo trải dài từ buổi sáng như: nhảy dance battle, vẽ Graffiti, trải nghiệm cắt tóc theo sở thích với sự tham gia của Hà Hiền và 4RAU Barber Shop, cùng các trò chơi thể thao và giao lưu với Troll Xe.

PV

Bình luận(0)