Tử vi ngày 25/6/2024: Ba con giáp gặp nhiều sự cố, vận hạn bất ngờ ập xuống đầu

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (25/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hiền lành, luôn nồng hậu với mọi người. Tuy nhiên theo tử vi, ngày 25/6/2024 là Canh Thân khiến Mão dễ bị khắc chế thân thể, tiêu hao năng lượng. Bạn cần kiềm chế và giữ bình tĩnh, tránh chủ động trong mọi việc.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, năng lượng của Mão thường thấp và bị kiềm chế nên không thích hợp cho các hoạt động xã hội như tổ chức, quản lý, giao lưu tụ tập hay học nhóm,...

Hướng Đông Nam, Tây Nam và Nam dễ gây cản trở cho bản mệnh nên cần tránh xa. Quần áo màu xanh đậm sẽ có lợi cho Mão, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có sức sinh trưởng mạnh mẽ, nhiều năng lượng cùng dũng khí đột phá. Tháng 5 âm (Canh Ngọ) năm Giáp Thìn rất có lợi cho bản mệnh để phát triển tài năng và thăng tiến trong công việc. Nhưng đến ngày Canh Thân như 25/6 năm nay, tuổi Dần lại gặp xung đột lớn, rất dễ vướng vào tranh chấp. Tốt nhất bạn nên thụ động, trầm tĩnh và tránh làm việc lớn trong hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Dần nên đi theo xu hướng chung, biết nắm bắt thời cơ để tiến lui hợp lý, tránh bốc đồng thái quá. Bạn hãy luôn cảnh giác và quản lý rủi ro thật tốt. Ngày hôm nay không phù hợp để hướng ngoại, các hoạt động hợp tác, phát triển thương mại, kết bạn... là không phù hợp.

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho Dần khi làm việc trong khi quần áo màu trắng sẽ làm tăng rào cản. Hãy chọn đồ màu đen, xanh đậm có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi thông minh, giỏi giang và thường được nhiều quý nhân phù trợ trong cuộc đời. Vào ngày Canh Thân như 25/6 tới, năng lượng trạng thái của Hợi rất không tốt, dễ gặp chướng ngại vật. Vì vậy bản mệnh nên vững vàng, trầm tĩnh và không tham gia tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Hợi hãy phân biệt rõ đúng sai phải trái trong từng vấn đề, không được liều lĩnh và hãy thận trọng để tránh tổn hại. Ngày hôm nay bạn nên hướng nội và phòng thủ để đảm bảo an toàn. Các hoạt động kết bạn, hợp tác, mở rộng kinh doanh,... sẽ không phù hợp và mang lại kết quả mong muốn.

Hướng Tây Nam dễ gây hại cho Hợi nên hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp tăng cường sự tập trung và chống lại rủi ro.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)