Hành trình ươm mầm tài năng xịn đến ngỡ ngàng của trai xinh gái đẹp HUTECH

Google News

Không muốn giới hạn những năm tháng đại học chỉ có trải nghiệm học hành, những bạn trẻ Gen Z của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ưu tiên phát triển năng khiếu bên cạnh chuyên môn ngành nghề.

Thế nên, hình ảnh những trai xinh gái đẹp HUTECH năng động, cá tính và tràn đầy năng lượng 'show' tài lẻ đã trở thành chuyện chẳng xa lạ gì với dân tình. Ngay bây giờ, hãy cùng 'lượn' một vòng để điểm danh loạt tài năng 'over đỉnh'  của những 'cực phẩm' nhé!

Có lợi thế từ đại học đề cao tính sáng tạo, phát triển toàn diện người học, sinh viên HUTECH được tạo điều kiện thuận lợi để phát triển tối đa thế mạnh bản thân trên đa dạng lĩnh vực: học thuật, khởi nghiệp, văn hóa - nghệ thuật, thể dục thể thao,...

Miền đất hứa của những tài năng công nghệ - kỹ thuật là các cuộc thi như 'Tìm kiếm tài năng Công nghệ thông tin', 'HUTECH Code War', 'Racing HUTECH', 'Thiết kế công nghiệp - Industrial design',…

Tại đây, không khó để bắt gặp những bạn trẻ hăng say lập trình, lắp ráp, chế tạo với quyết tâm đóng góp những ý tưởng đầy triển vọng cho xu hướng phát triển của khoa học.

Đi đâu mà vội mà vàng, dừng chân ghé lại những 'đấu trường' kinh doanh quy mô như 'Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh', 'Wake Up Your Talent', 'I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024', 'HUTECH Startup Wings 2024'.

Đây chính là nơi để nhìn thấy các 'sếp lớn' tương lai của HUTECH thể hiện bản lĩnh làm chủ qua việc triển khai những ý tưởng khởi nghiệp, kinh doanh mới mẻ, tư duy nắm bắt xu hướng thị trường nhạy bén.

Tại trường, không khó bắt gặp những tài năng ngôn ngữ 'bắn' tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn vèo vèo ngỡ là người bản xứ; những nhà thiết kế trẻ với từng đường kim mũi chỉ thoăn thoắt để ra thành phẩm đẹp ngất ngây hay các designer với những sản phẩm thiết kế táo bạo.

Nói về lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, từ hát, múa cổ trang, nhảy hiện đại, chơi nhạc cụ, vọng cổ, rap đến MC, catwalk, thể dục nghệ thuật, Bartender Showmanship, chưa bộ môn nào là làm khó được các 'em xinh'.

Thích cách những 'ngôi sao đại học' phô diễn tài năng chẳng kém cạnh gì những ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, người mẫu, người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Đã có văn hóa - nghệ thuật thì chắc chắn không thể bỏ qua thể dục - thể thao. Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, cờ vua, chạy việt dã - bộ môn nào cũng có sự góp mặt của đông đảo trai tài gái sắc với nguồn năng lượng trẻ trung.

Nhiệt huyết của Gen Z lan tỏa qua từng pha đập bóng mạnh mẽ, từng đường chuyền chuẩn xác, từng nước cờ thông thái, từng cú bật xa ngoạn mục.

Năng động, cởi mở, khao khát dẫn đầu xu hướng, không chịu ở yên một chỗ, không ngại va chạm thử thách - chính là những đường nét phác họa nên những người trẻ không chỉ đẹp mà còn tài năng của HUTECH. Sẵn sàng dấn thân, sẵn sàng xông pha, chẳng có gì khó hiểu sau những năm trên giảng đường đại học, các bạn có một 'bệ phóng' vững chắc để bước những bước đi chắc chắn và chạm đến thành công trên con đường sự nghiệp.

PV

Bình luận(0)