'Musique de Salon 13': Hoàng Hải lần đầu xuất hiện, hứa hẹn 'đốt cháy' sân khấu với loạt ca khúc đình đám

Google News

Một trong những điều đặc biệt nhất tại 2 đêm nhạc 'Mưa Ngâu' là sự góp mặt của nam ca sĩ Hoàng Hải. Đây là lần đầu tiên Hoàng Hải xuất hiện trên sân khấu 'Musique de Salon', anh đồng thời vừa quay trở lại showbiz sau hơn một thập kỷ vắng bóng.

Tháng 7 này, Musique de Salon sẽ trở lại với khán giả yêu nhạc Việt. Hai đêm nhạc Musique de Salon 12 với chủ đề 'Yêu', đã để lại dấu ấn sâu đậm. Tiếp nối thành công đó, Gia Định Audio cùng nhạc sĩ Đức Trí tiếp tục mang đến cho khán giả đêm nhạc thứ 13 trong chuỗi Musique de Salon.

Với chủ đề 'Mưa Ngâu', chương trình hứa hẹn mang đến những phút giây âm nhạc thăng hoa và cảm xúc tại Hà Nội và Sài Gòn. Đêm nhạc ở TP. HCM được tổ chức ngày 6/7 tại Nhà hát Quân Đội và 'Mưa Ngâu Hà Nội' diễn ra vào ngày 20/7 tại Nhà hát Hồ Gươm. Cả 2 đêm diễn đều có sự xuất hiện của các ca sĩ: Hồng Nhung, Hoàng Hải, Lân Nhã và Thùy Chi.

Nội dung chú thích ảnh

Một trong những điều đặc biệt nhất tại đêm nhạc số 13 này là sự góp mặt của nam ca sĩ Hoàng Hải. Đây là lần đầu tiên Hoàng Hải xuất hiện trên sân khấu Musique de Salon, anh đồng thời vừa quay trở lại showbiz sau hơn một thập kỷ vắng bóng.

Cuối năm 2023, Hoàng Hải quyết định trở lại showbiz Việt sau một thời gian dài lắng lại để tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Nam ca sĩ chia sẻ rằng thời gian này là một khoảng lặng khó quên, nơi anh đã có dịp nhìn lại và định hình lại con đường của mình. Nhưng chớp mắt đã hơn một thập kỷ trôi qua, và sự trở lại lần này của anh được đón nhận nồng nhiệt từ khán giả cùng giới chuyên môn.

Nội dung chú thích ảnh

Sự trở lại của Hoàng Hải không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của 'Hoàng tử V-pop' mà còn là một món quà đặc biệt dành cho những người yêu nhạc. Với khâu đầu tư công phu cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng, đêm nhạc Musique de Salon 13 - Mưa Ngâu sắp tới chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc không thể quên.

Bên cạnh Hoàng Hải, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đặc biệt không kém. Hồng Nhung - một trong bốn Diva hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến tiếng hát nội lực, đẹp hiếm có và đầy màu sắc. Lân Nhã với giọng hát nam trầm ấm và Thùy Chi cùng tiếng hát dịu dàng, trong trẻo cũng hứa hẹn sẽ làm say đắm lòng người. Cả bốn nghệ sĩ với những phong cách biểu diễn khác biệt nhưng đều rất đa tài, sẽ cùng nhau tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ.

Nội dung chú thích ảnh

Tại hai đêm nhạc mang chủ đề 'Mưa Ngâu', khán giả sẽ được hòa mình vào những bản tình ca lãng mạn quen thuộc nhưng được phối hoàn toàn mới, chỉ có duy nhất tại Musique de Salon. Những màn trình diễn cùng ban nhạc orchestra hùng hậu do nhạc sĩ Đức Trí dàn dựng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ. Sự kết hợp giữa âm nhạc cổ điển và hiện đại, giữa những giọng ca đỉnh cao và dàn nhạc sống động sẽ tạo nên một không gian âm nhạc đầy mê hoặc và xúc cảm.

Nội dung chú thích ảnh

Hãy cùng chờ đợi và đón nhận những cảm xúc đặc biệt mà Hoàng Hải và các nghệ sĩ sẽ mang đến trong hai đêm nhạc tại Hà Nội và Sài Gòn.

Hiện tại, vé xem Musique de Salon 13 - Mưa Ngâu đang được mở bán tại website chính thức của Musique de Salon. Đêm diễn Hà Nội mua vé tại đây! Số ghế được xếp theo sơ đồ và ưu tiên theo thời điểm đặt chỗ.

Musique de Salon là chương trình live orchestra, ghi âm và thu hình trực tiếp trên sân khấu với những bản phối độc đáo trình diễn cùng dàn nhạc do nhạc sĩ Đức Trí dàn dựng. Từ Musique de Salon 1 đến Musique de Salon 13, nhà tổ chức ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng show diễn live và ban nhạc Musique de Salon được bổ sung sau mỗi show.

TH

Bình luận(0)