Tử vi ngày 6/7/2024 (Mùng 1/6 âm): Ba con giáp gặp nhiều biến động, tháng mới cần điều chỉnh lại

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (6/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trung thành và can đảm nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Sang tháng mới Tân Mùi (tháng 6 âm) của năm Giáp Thìn, Tuất có nội lực tràn đầy, giúp ích nhiều cho việc mở rộng tầm nhìn và làm việc suôn sẻ. Nhưng ngày đầu tháng lại là Tân Mùi (6/7/2024), xung khắc với bản mệnh, rất có thể sẽ gây cản trở, mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tuất hãy cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên và cố gắng phân biệt rõ đúng sai phải trái, suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Ngày hôm nay thích hợp để bình tĩnh và ổn định lại bản thân. Các kế hoạch như tụ họp, hợp tác, giao dịch đàm phán, khởi công, động thổ,... không nên làm.

Hướng Đông Nam và Tây Nam có khả năng gây ra xung đột cho Tuất vì vậy những vấn đề quan trọng nên tránh hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ hoặc kết hợp đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Tý

Người sinh năm Tý điềm tĩnh và kiềm chế, thông minh nhạy bén và làm việc có trật tự. Trong tháng mới Tân Mùi - năm Giáp Thìn, trạng thái năng lượng của Tý không tốt, nên dè dặt và kiềm chế. Ngày 6/7 tới lại là Tân Mùi, dễ gây ra sự cản trở cho bản mệnh, thậm chí tiền bạc bị tiêu hao đáng kể.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tý cần nắm chắc cơ hội, biết mình biết ta chứ không được hoang tưởng hay cố chấp trong mọi vấn đề. Bận nên duy trì sự tập trung và hướng nội nhiều hơn. Hôm nay không thích hợp để kết bạn, tìm kiếm sự phát triển tài chính, sửa chữa, động thổ,...

Hướng Nam và Tây Nam dễ gây hại cho người tuổi Tý, do đó hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu đỏ và màu vàng đều không thuận lợi, hãy thử màu trắng hoặc phối đen - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu trung thực và rộng lượng, thích sự giúp đỡ mọi người lại không sợ khó khăn gian khổ. Bước sang tháng 6 âm, năng lượng của Sửu dần mạnh mẽ hơn, giúp bạn luôn cởi mở, ôn hòa và có nhiều tiến bộ vững chắc. Tuy nhiên mùng 1 đầu tháng lại là ngày Tân Mùi, xung khắc với Sửu dễ khiến thân thể yếu kém hoặc gây ra xung đột, cản trở.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Sửu hãy xem xét tình hình tổng thể, phân biệt rõ ưu nhược điểm trong mọi vấn đề, không nên bốc đồng liều lĩnh. Thà bạn cứ chờ đợi thời cơ và thận trọng, án binh bất động trong hôm nay. Các hoạt động hướng ngoại như hợp tác, tổ chức tiệc tùng, mở rộng kinh doanh, tham gia tổ chức các sự kiện lớn,... đều không tốt và không mang lại kết quả như ý.

Hướng Nam và Tây Nam dễ mang lại rắc rối và tổn hại cho tuổi Sửu, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo trắng và đỏ sáng có thể chuyển hóa những căng thẳng mâu thuẫn, giúp ngày mới của bạn khởi sắc hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)