'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân' tập 10: Nghìn lẻ một biểu cảm của các 'chiến sĩ tí hon' khi 'nhập ngũ'

Google News

Trải nghiệm 'Một ngày trong quân ngũ', các nhóc tì nhà Rhymastic, Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân, Trang Lou - Tùng Sơn đã có nhiều biểu cảm và hành động đáng yêu đến mức bất ngờ.

Trong Tập 10 của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, 3 ông bố Rhymastic, Phí Ngọc Hưng, Tùng Sơn cùng với 4 em bé: Xoài, Dừa, Bona và Ma Bư cùng nhau tham gia trải nghiệm 'Một ngày trong quân ngũ'. Theo đó các cặp bố con sẽ trở thành đồng đội, cùng tham gia học tập một số nội dung cơ bản như chào điều lệnh, xếp chăn màn, võ thuật…

Dừa lúc chơi hết mình, lúc rèn luyện thì... mệt

Mở đầu tập 10 là khoảnh khắc các cặp ba con đường học đội hình đội ngũ với bài mở màn là 'Chào'. Tất cả các cặp ba con đều rất nghiêm túc thực hiện bài tập. Đặc biệt, các bé Ma Bư, Bona, Xoài còn nhận được lời khen.

Nội dung chú thích ảnh

Các cặp bố con đang chỉnh tư thế 'Chào' theo hướng dẫn của Tiểu Đoàn trưởng.

Trong đó, Dừa nhỏ tuổi nhất có phần mất tập trung khi kêu nóng và nhớ mẹ nhưng trong lúc vui chơi lại rất nhiều năng lượng. Sau đó, ba Tùng Sơn đã phải bế Dừa ra chỗ khác để bình ổn cảm xúc. 

Nội dung chú thích ảnh

Dừa kêu nóng khi đang tập điều lệnh.

Trong hoạt động học võ, do chưa thể tập trung, biên tập viên đành phải bế em ra để bố Sơn và anh Xoài luyện tập. Tuy nhiên, trong lúc nghỉ giải lao, Dừa lại tỏ ra hiếu động, hào hứng và tràn đầy năng lượng vui chơi với các khác.

Nội dung chú thích ảnh

Dừa lúc chơi - lúc học.

Về phần Xoài, cậu bé vẫn giữ được sự điềm đạm vốn có, xứng đáng anh cả gương mẫu khi đứng yên đợi ba, chăm chú nghe hiệu lệnh hay trở thành người dẫn đường cho các em.

Nội dung chú thích ảnh

Xoài tập trung tập điều lệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Dừa ra dáng 'anh cả' dẫn đường cho các em.

Bona và Ma Bư vừa gặp đã thân

Đến giờ giải lao các bé thoải mái đùa nghịch. Đáng chú ý là sự thân thiết giữa Bona và Ma Bư. Hai bạn nắm tay nhau, chạy quanh sân đến mức dù đã hết giờ vẫn tiếp tục cười vang khiến ba Phí Ngọc Hưng và ba Rhymastic phải tới tận nơi 'bế' về vị trí.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ma Bư và Bona nắm tay không rời.

Do vậy, Ma Bư có phần dỗi ba một chút. Tới lúc luyện tập hai bé cũng gắn bó không rời nên lại bị ba nhắc nhở vì cần nghiêm túc tập luyện.

Nội dung chú thích ảnh

Ma Bư dỗi ba vì bị nhắc nhở cần nghiêm túc tập luyện. 

Đi ăn cũng đi cùng nhau, khi ngủ dậy Bona cũng dậy sớm hơn và chủ động mang kẹo đến cho bạn Ma Bư. Chứng kiến sự thân thiết của các em bé, hai ông bố Rhymastic và Phí Ngọc Hưng chỉ biết cười.

Nội dung chú thích ảnh

Bona tặng kẹo cho Ma Bư.

Trải qua những bài học trong quân ngũ, các bố bày tỏ các bé đã có sự thay đổi tích cực. Tùng Sơn cho biết Xoài thích nghi khá tốt và yêu thích môi trường quân đội, Dừa còn nhỏ nên có phần chưa thực sự tập trung.

Với Bona, ba Phí Ngọc Hưng nói con gái đã có bước phát triển lớn khi tự giác giúp ba gấp chăn khác hẳn với khi ở nhà. Rhymastic thì bày tỏ Ma Bư chưa thực sự nhận thức được sự nghiêm túc nên anh sẽ huấn luyện thêm cho con trong tương lai.

Nội dung chú thích ảnh

Các cặp bố con đã có những trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ tại môi trường quân đội.

TH

Bình luận(0)