Chiêm ngưỡng cơ ngơi học tập chuẩn 5 sao của HUTECH khiến Gen Z thích mê

Google News

Không gian học tập, trải nghiệm sang-xịn-mịn của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn khiến bất kỳ sinh viên nào cũng mê tít.

'Trăm nghe không bằng một thấy', ngay bây giờ hãy cùng dạo một vòng để nhìn ngắm không gian thực hành chuẩn xịn của HUTECH khiến bao người trầm trồ.

Đến giờ thực hành của ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ ô tô điện, không ít người kinh ngạc trước độ hoành tráng của các xưởng thực hành động cơ, khung gầm, xưởng diesel, điện - điện tử ô tô, phòng thí nghiệm hệ thống điều khiển ô tô, trung tâm nghiên cứu - phát triển công nghệ chẩn đoán sửa chữa và mô phỏng ô tô tiền tỷ.

Dưới sự hướng dẫn của giảng viên, những kỹ sư ô tô tương lai liên tục thực hành tháo lắp, vận hành, sửa chữa. Qua đó, sinh viên thành thạo các quy trình thao tác với từng thiết bị cụ thể, phát huy năng lực làm chủ kỹ thuật và có thêm nguồn cảm hứng để cho ra đời những mô hình ô tô, động cơ xe độc đáo, sáng tạo.

Với sinh viên khối ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông, các thiết bị hiện đại như hệ thống Máy tính cấu hình mạnh, Phần mềm thiết kế, Kit FPGA, Máy đo kiểm thiết bị, Máy phân tích tín hiệu đa năng,... tại Trung tâm Thiết kế vi mạch - bán dẫn và vật liệu mới là nơi để các bạn thực hành kiểm tra, mô phỏng và tối ưu hóa thiết kế vi mạch cho thiết bị y tế, di động, ô tô,...

Theo chân sinh viên Truyền thông đa phương tiện vào HUTECH Studio - nơi sinh ra những đồ án phim ảnh, quảng cáo, clip viral, chương trình truyền hình thực tế chất lừ, nhiều người sẽ choáng ngợp trước hệ thống máy quay phim, chụp ảnh, thiết bị âm thanh, ánh sáng,... 

Với phòng điều khiển trung tâm, phim trường phông xanh, phòng dựng,... sinh viên học cách sử dụng thành thạo với công nghệ mới nhất, tiếp thu quy trình tổ chức một dự án truyền thông hiệu quả, trực quan thông qua việc tự tay thực hiện các khâu xây dựng kịch bản, setup bối cảnh, ghi hình chương trình, hậu kỳ.

Nói về cơ ngơi học tập tại HUTECH mà không chiêm ngưỡng không gian thực hành của sinh viên khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn là một thiếu sót.

Trong không gian mô phỏng khách sạn 'chuẩn 5 sao', sinh viên ngành Quản trị khách sạn làm quen với các tiêu chuẩn và quy trình làm việc chuyên nghiệp của ngành khách sạn cao cấp, từ cách thức phục vụ khách hàng, quản lý các dịch vụ tiện ích, quản lý và vận hành khách sạn.

Với sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, các khu vực bếp bánh và bếp nóng chuẩn Pháp, nhà hàng Pixel, quầy bar là nơi các bạn thự hiện các kỹ năng như trình bày, phục vụ, xây dựng thực đơn, tổ chức yến tiệc.

Để sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng bắt kịp những con số thay đổi chỉ trong tích tắc, HUTECH Bank được mô phỏng chuẩn chỉnh 100% ngân hàng thương mại với khu vực đón khách, bàn giao dịch, máy ATM, máy tính chuyên dụng kèm phần mềm lõi ngân hàng là địa điểm lý tưởng.

Sinh viên trực tiếp thực hiện các quy trình như một chuyên viên ngân hàng chuyên nghiệp từ chăm sóc, tư vấn khách hàng đến mở tài khoản, thực hiện các hình thức thanh toán, giải quyết tình huống tài chính.

Sau những giờ học tại lớp, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, ngành Marketing hay ngành Digital Marketing cũng không thiếu những giờ thực hành nhập vai tại các phòng thực hành mô phỏng để hiểu hơn về tính chất công việc và cách vận hành của những bộ phận này trong doanh nghiệp. 

Sự chuyển biến của thị trường lao động hiện đại đã đặt ra yêu cầu với nguồn nhân lực phải vừa có tri thức chuyên môn vừa sẵn sàng làm việc ngay sau tốt nghiệp. Nỗ lực đầu tư hệ thống thực hành với trang thiết bị, công nghệ tiên tiến của HUTECH nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết với thực tiễn nghề nghiệp, đảm bảo những thế hệ sinh viên có thể trở thành nhân sự ưu tú tại các doanh nghiệp.

PV

Bình luận(0)