Chuyện nóng sáng nay 24/6: Khởi tố Shark Tam; Thiếu nữ 17 tuổi ở Hà Nội bị cậu ruột sát hại

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Người phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đang ngủ; Lời khai của kẻ đập vỡ kính hàng loạt ôtô ở Hà Nội.

Thiếu nữ 17 tuổi ở Hà Nội bị cậu ruột sát hại

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Môn. Ảnh: NLĐ.

Ngày 23/6, Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đã bắt giữ Nguyễn Văn Môn (SN 1985, trú huyện Đông Anh) khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Gia Lâm để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Môn là nghi phạm sát hại cháu gái 17 tuổi (con của chị ruột). Được biết, đối tượng này có biểu hiện không bình thường về thần kinh.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Shark Tam Asanzo bị khởi tố

Nội dung chú thích ảnh

Shark Tam

Ngày 23/6, Công an TP HCM đã khởi tố bị can đối với ông Phạm Văn Tam (SN 1980, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty Asanzo) về tội Trốn thuế.

Ông Tam từng có thời điểm nổi đình nổi đám khi tham gia chương trình Shark Tank mùa 3 cùng dàn 'cá mập' như Phạm Thanh Hưng, Nguyễn Ngọc Thủy, Thái Vân Linh… Khi đó, ông được biết đến là một oanh nhân trẻ năng động, người đứng đầu thương hiệu tivi 'made in Vietnam' có tên Asanzo.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Người phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đang ngủ

Rạng sáng 22/6, chị Lù Thị R (SN 1985, dân tộc Nùng, thôn Nấm Dẩn, xã Nấm Dẩn, huyện Xí Mần, tỉnh Hà Giang) đang ngủ trên giường thì bị sét đánh tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận thông tin, lãnh đạo huyện Xín Mần cùng các lực lượng chức năng đã đến chia buồn và hỗ trợ kinh phí ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Lời khai của kẻ đập vỡ kính hàng loạt ôtô ở Hà Nội

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Quang. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngày 22/6, Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội đã bắt giữ Thái Văn Quang (SN 2000, quê Thái Bình) để điều tra vụ 9 xe ô tô bị đập kính tại chung cư CT8A, CT8B Khu đô thị Văn Quán.

Tại cơ quan công an, Quang khai do mâu thuẫn với vợ nên bỏ nhà lên Hà Nội làm thuê tại một quán ăn ở huyện Thanh Trì. Do cần tiền ăn tiêu, đối tượng mua dụng cụ phá kính ô tô, găng tay... rồi tìm nơi có nhiều xe ô tô đỗ qua đêm, không có người trông giữ rồi gây án, trộm tài sản.

PV

Bình luận(0)