'Love Next Door' tập 8: Jung Hae In 'xịt keo' sau khi tỏ tình, Jung So Min thầm thích anh từ lâu?

Google News

Dù mối quan hệ của Seung Hyo (Jung Hae In) và Seok Ryu (Jung So Min) sẽ tiến triển rất tốt trong tập 8 'Love Next Door' tuy nhiên sự xuất hiện của vị hôn phu cũ vẫn phần nào cản trở cặp đôi.

Ở tập 7 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ), vị hôn phu cũ của Seok Ryu - Song Hyun Joon (Han Jun Woo) đã từ Mỹ về Hàn gặp cô và muốn cứu vãn mối quan hệ của họ. Tuy nhiên Seok Ryu rất dứt khoát muốn kết thúc với anh ta.

Trong khi đó Seung Hyo (Jung Hae In), người đang xoay sở với những cảm xúc phức tạp của mình cuối cùng đã quyết định bày tỏ tình cảm với crush.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập tiếp theo sau khi nói rõ tình cảm của mình, cả 2 đều tỏ ra khá ngượng ngùng và khó xử. Nếu Seung Hyo cứ thỉnh thoảng nhìn trộm phòng đối phương qua rèm cửa sổ và tự hỏi: 'Làm sao nhìn mặt cậu ấy đây?', thì tình trạng của Seok Ryu cũng không ổn hơn.

Sau khi được tỏ tình thì thái độ của Seok Ryu cũng thay đổi hoàn toàn. Cô từ bỏ áo phông và bắt đầu mặc váy, thứ trang phục không được Seok Ryu chú ý khi về Hàn Quốc. Không những thế mẹ Seok Ryu còn phát hiện con gái dùng nước hoa khi ra ngoài.

Nội dung chú thích ảnh

Dù khá khó xử trước lời tỏ tình nhưng cặp đôi vẫn gặp mặt và trò chuyện chứ không né tránh. Tuy nhiên điều bất ngờ được tiết lộ trong tập 8 Love Next Door là có vẻ như Seok Ryu còn thích Seung Hyo trước cả khi đối phương có tình cảm với cô: 'Có lẽ Seung Hyo không biết, nhưng có lẽ tôi thích cậu ấy trước'.

Chỉ cần nghĩ tới sự thật này thôi cũng khiến cô nàng đỏ mặt chạy trốn hiện thực... Dù vậy, cặp đôi vẫn sẽ có nhiều phút giây vui vẻ bên nhau trong tập 8 Love Next Door. Seung Hyo thậm chí còn thích thú: 'Lý do anh không thể tiếp tục làm bạn Seok Ryu đâu phải vì cậu ấy là phụ nữ. Vì cậu ấy là Bae Seok Ryu!'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó Song Hyun Joon vẫn cố chấp theo đuổi Seok Ryu dù bị cô từ chối nhiều lần. Anh còn cho biết: 'Anh đã đổi chiến thuật. Chiêu 'lần cuối' không thành, anh làm lại từ đầu'.

Nội dung chú thích ảnh

Về cặp đôi phụ Mo Eum (Kim Ji Eun) và Dan Ho (Yun Ji On), sau khi biết Dan Ho là 'người bùn' mình ngưỡng mộ bấy lâu, Mo Eum bắt đầu có cái nhìn khác về anh và tim còn liên tục đập mạnh mỗi khi nghĩ hay gặp đối phương. Tại tập 8, Dan Ho sẽ tìm gặp Mo Eum để nhờ cô giúp đỡ cho đề tài mới của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập 8

TH

Bình luận(0)