'Love Next Door' tập 10: Bệnh tình bị công khai, Jung So Min quay về bên Jung Hae In?

Google News

Sau khi biết bệnh tình của Seok Ryu (Jung So Min) tại tập 10 'Love Next Door', mọi người đều cảm thấy đau khổ và khó khăn để chấp nhận.

Ở tập 9 Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ)sau khi Seok Ryu (Jung So Min) bị bệnh, Seung Hyo (Jung Hae In) và Song Hyun Joon (Han Jun Woo) cạnh tranh để chiếm được tình cảm của cô nàng. Trong khi Hyun Joon quyết định 'đánh nhanh thắng nhanh' và cầu hôn lại nhưng bị trả lại nhẫn thì Seung Hyo cũng bị crush từ chối lời tỏ tình.

Tuy nhiên đến cuối tập phim, Seung Hyo đã phát hiện ra lý do cô bạn thân trở về Hàn. Anh rất tức giận khi Seok Ryu không nói cho mọi người mà một mình trải qua nhiều khó khăn như vậy. Cuộc nói chuyện của họ vô tình bị 2 bà mẹ nghe được...

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 10 dự đoán sẽ là loạt các tình tiết đau buồn sau khi căn bệnh trước đây của Seok Ryu được công khai. Seung Hyo nhớ lại quãng thời gian 3 năm trước, khi seok Ryu đang bên cạnh bạn trai. Cả 2 nhìn thấy nhau nhưng Seung Hyo lại cố tình lơ đi mà không biết bạn thân đang bị bệnh: 'Hồi đó, đáng ra tôi phải chạy đến với Seok Ryu'.

Anh cũng thú nhận đã nhận được nhiều tín hiệu từ Seok Ryu nhưng bản thân lại hèn nhát, không đủ can đảm đáp lại: 'Cậu ấy gửi đi biết bao tín hiệu trong màn đêm mà tôi bỏ qua hết'.

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, gia đình Seok Ryu cũng xáo trộn. Mẹ cô khi biết con gái bị bệnh đã lập tức lên phòng Seok Ryu tìm kiếm các loại thuốc và bệnh tình. Bà khẳng định: 'Nếu con cái bị bệnh, cha mẹ sẵn sàng lên trời vì con'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Càng nghĩ về những gì Seok Ryu đã phải trải qua nơi đất khách, Seung Hyo lại càng tức giận. Anh trách cô: 'Cậu làm người thương cậu phải đau lòng' nhưng Seung Hyo cũng nhớ lại cảm xúc vỡ òa của Seok Ryu trước đây khi nói: 'Cậu chẳng biết gì hết! Cậu đâu biết cảm giác của tôi'.

Sau cùng, anh chỉ nhẹ nhàng ôm cô và an ủi: 'Khi gặp chuyện thực sự khó khăn, hãy dựa vào những người gần gũi nhất'.

Nội dung chú thích ảnh

Suốt trong trailer tập 10 không có sự xuất hiện của Song Hyun Joon. Sau nhiều lần bị từ chối, liệu anh có từ bỏ mà quay về Mỹ? Seung Hyo đã biết về bệnh tình của Seok Ryu và tiếp thêm nhiều sắc mạnh cho crush, Seok Ryu có đủ can đảm để bước về phía anh hay kiên định khước từ tình cảm này?

Đón xem các tập tiếp theo của Love Next Door phát sóng lúc 21h20 các tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần trên tvN.

Love Next Door - Trailer tập 10

TH

Bình luận(0)