Lãnh đạo Hanoi Buffaloes khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với NTĐ Tây Hồ

Google News

Tối 15/6, câu lạc bộ bóng rổ Hanoi Buffaloes đã tổ chức buổi họp báo, chia sẻ về chiến lược phát triển tài năng bóng rổ dài hạn với mục tiêu vươn tới đỉnh cao tại giải đấu VBA 5x5 2024.

Với tầm nhìn trở thành đội bóng hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên đấu trường quốc tế, Hanoi Buffaloes đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào việc tìm kiếm và phát triển nhân tài, chú trọng hợp tác với các đối tác chiến lược cả trong và ngoài nước.

Nửa đầu năm 2024, Hanoi Buffaloes đã có hàng loạt công tác chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải. Ban điều hành và đội ngũ huấn luyện viên quốc tế quyết tâm xây dựng đội hình với nhiều gương mặt triển vọng.

Sự kết hợp cân bằng và hài hòa giữa các nội binh trẻ đầy tiềm năng và các ngoại binh vượt trội về thể hình cũng như kỹ thuật hứa hẹn mang đến những màn trình diễn xuất sắc và đầy hứng khởi cho người hâm mộ.

Nội dung chú thích ảnh

Lãnh đạo đội bóng Hanoi Buffaloes tại họp báo

Tại họp báo, Ban điều hành đội bóng cũng chia sẻ, là đại diện duy nhất của khu vực Hà Nội tham gia giải đấu năm nay, Hanoi Buffaloes muốn lan tỏa tinh thần thể thao mang phong cách hào hoa, lịch thiệp của người Thủ đô.

Việc thiết lập đại bản doanh tại nhà thi đấu Tây Hồ (vốn là sân nhà của Thang Long Warriors nhiều mùa giải trước đó) đánh dấu một cột mốc quan trọng, thể hiện sự cam kết của Hanoi Buffaloes trong việc mở rộng địa bàn hoạt động và phát triển phong trào bóng rổ. Đây sẽ là trung tâm của các hoạt động thể thao và cộng đồng, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của câu lạc bộ trong những năm tới.

Nội dung chú thích ảnh

Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors trong trận derby Thủ đô ở mùa giải VBA 2023

Để thực hiện hóa kế hoạch phát triển bóng rổ chuyên nghiệp và bóng rổ cộng đồng, Hanoi Buffaloes không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác chiến lược uy tín cả trong và ngoài nước.

Trong tương lai gần, với sự hỗ trợ từ các đối tác quốc tế đến từ Đông Nam Á, Hanoi Buffaloes càng quyết tâm thực hiện sứ mệnh đưa bóng rổ trở thành một nét đẹp văn hóa mới trong nền thể thao nước nhà và mạnh mẽ vươn ra khu vực.

Cùng ngày, buổi giao lưu, gắn kết giữa các cầu thủ và cộng đồng người hâm mộ nhiệt thành của đội bóng đã diễn ra trong không khí thân mật và vui vẻ. Fan meeting gặp gỡ trước thềm giải đấu đã trở thành truyền thống của câu lạc bộ, giúp các cầu thủ nâng cao tinh thần, đồng thời tri ân tới những thành viên trong đại gia đình Trâu Thủ đô - những người luôn yêu mến và ủng hộ Hanoi Buffaloes.

Nội dung chú thích ảnh

Người hâm mộ trò chuyện với cầu thủ mình yêu quý và nhận những phần quà cảm ơn đặc biệt từ CLB

Luxia

Bình luận(0)