'Hoàn Hồn 2' tăng ngay tập 2 phát sóng, 'Reborn Rich' vượt ngưỡng tỷ suất 20%

Google News

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 11/12.

Theo Nielsen Korea, ở đài cáp, Alchemy of Souls 2 (hay Hoàn Hồn) của tvN đã phát sóng tập 2 và thu về lượng tỷ suất khán giả tăng nhờ sức nóng của phim. Cụ thể tập phim này đã ghi nhận 7.7% rating trung bình toàn quốc. Ở tập mới nhất, Jin Ho Gyeong đã công khai bí mật của gia đình còn Jin Bu Yeon tìm nơi trú ẩn mới nhưng lại nhận ra sự tự do của mình bị giới hạn, trong khi thời gian không còn nhiều.

Nội dung chú thích ảnh

Tiếp theo Reborn Rich (Con Trai Út Nhà Tài Phiệt) của JTBC tiếp tục tăng mạnh và vượt qua ngưỡng rating 20% ở tập 11. Theo đó, phim đã thu về rating trung bình đạt 21.1% toàn quốc; khu vực thành phố ghi nhận 23.9%. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã vượt qua 2 đối thủ đài cáp có tỷ suất cao nhất năm 2022 là Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo của ENA (17.5%) và Dưới Bóng Trung Điện của tvN (16.9%).

Bên cạnh đó, Reborn Rich cũng nằm trong top 3 bộ phim hot nhất trong lịch sự đài JTBC, xếp sau Sky Castle năm 2018 (đạt 23.8%) và The World of The Married năm 2020 (đạt 28.4%). Với thành tích rating vượt ngưỡng 20% ở tập 11, Reborn Rich được kỳ vọng sẽ sớm lập nên lịch sử mới cho đài cáp này.

Nội dung chú thích ảnh

Các tập tiếp theo của Reborn Rich (Con Trai Út Nhà Tài Phiệt) vẫn tiếp tục phát sóng lúc 22:30 các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trên JTBC. Tại Việt Nam, bộ phim được mua bản quyền bởi Viettel Media và phát sóng song song có phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng TV360.

Ở đài quốc gia, bộ phim cuối tuần Three Bold Siblings của KBS 2TV vẫn tiếp tục là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất ngày chủ nhật, với tỷ suất trung bình ghi nhận là 22.5% toàn quốc trong tập mới nhất.

Nội dung chú thích ảnh

TH

Bình luận(0)