Hé lộ tên thật con gái út nhà Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân, giống bố và chị Bona y đúc

Google News

Boni - em gái Bona trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân do Viettel Media sản xuất.

Trong tập 9 của chương trình 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024', các cặp ba con đã được hội ngộ với mẹ sau 48h xa cách. Với gia đình của bé Bona và ba Phí Ngọc Hưng sự gặp lại này lại càng thêm phần đặc biệt khi được đón em gái của Bona - bé Boni (tên thật: Phí Li Li). 

Bé chào đời trong thời gian ghi hình chương trình và trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân' trong cả 3 mùa.

Phí Ngọc Hưng khiến Trương Mỹ Nhân bất ngờ khi chuẩn bị một căn nhà mới để chào đón vợ và con gái thứ hai. Cô phải thốt lên: 'Quá dữ dội' trước món quà đặc biệt của chồng.

Phí Ngọc Hưng chuẩn bị một căn nhà mới rộng rãi hơn để chào đón thêm thành viên của gia đình 

Với Bona - cô bé có phần nhõng nhẽo ngày nào hiện tại đã trưởng thành hơn khi lên chức chị. Bona nhanh nhẹn giúp ba Hưng sắp xếp đồ đạc trong phòng, dù phải chạy đi chạy lại nhiều chuyến nhưng cô bé vẫn vui vẻ, không hề tỏ ra mệt mỏi.

Bona và ba Hưng vận chuyển đồ đạc vào phòng mới.

Không chỉ vậy, Bona còn biết chăm sóc em Boni, dỗ dành khi em khóc hay cho em uống sữa. Ban đầu, Bona có vẻ không hào hứng với việc bón sữa cho em, loay hoay không biết làm sao để mở nắp bình sữa nhưng sau khi được mẹ hướng dẫn, cô bé đã có thể hoàn thành nhiệm vụ này một cách khéo léo. 

Ba Hưng cũng khiến cư dân mạng khen ngợi khi quan tâm vợ, biết chăm sóc con gái, khéo bế con còn hát ru con bằng Quốc ca. 

Bona cho em Boni uống sữa, ra dáng chị hai trong nhà.

Sự xuất hiện của thành viên nhỏ tuổi nhất được khán giả dành sự quan tâm khi có gương mặt giống chị gái Bon và ba Hưng như 'sao y bản chính':

'Boni y chang Bona lúc bé luôn ý trời', 'Nhìn Bona và Boni giống y đúc nhau luôn ý, 'Gia đình Bona ai cũng xinh đẹp', 'Nhà  có 4 người nhưng có đến 3 Phí Ngọc Hưng', 'Bố trẻ Phí Ngọc Hưng hát ru con bằng Quốc ca', 'Ba Hưng chu đáo quá'..., - một số ý kiến bình luận của khán giả.

Hai bản sao y chang bản gốc của bố Phí Ngọc Hưng.

Nani Family nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía người xem chương trình.

PV

Bình luận(0)