Chuyện nóng sáng nay 22/6: Hai máy bay suýt đối đầu nhau ở TP.HCM; Chùa Ba Vàng bất ngờ hoãn khóa tu mùa hè

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Phá kho hàng lậu của hot girl Cà Mau; Công Vinh lên tiếng về tin đồn đã ly hôn Thủy Tiên.

Hai máy bay suýt đối đầu nhau ở TP.HCM

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Công ty Quản lý bay miền Nam vừa đình chỉ các kiểm soát viên không lưu liên quan đến sự việc 2 máy bay suýt đối đầu nhau tại không phận Trung tâm kiểm soát đường dài HCM.

Trước đó, sáng 19/6, trong quá trình cấp huấn lệnh điều hướng các chuyến bay trên, kiểm soát viên không lưu đã để xảy ra tình huống cảnh báo xung đột ngắn hạn. Sau khi phát hiện tình huống này, kiểm soát viên không lưu đã cấp huấn lệnh cho các máy bay vòng tránh nhau, trở lại cự ly an toàn.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Chùa Ba Vàng bất ngờ tạm hoãn khóa tu mùa hè

Nội dung chú thích ảnh

Hôm qua 21/6, Ban tổ chức khoá tu mùa hè chùa Ba Vàng bất ngờ thông báo tạm dừng sau đợt 1 vừa diễn ra từ ngày 13/6 - 19/6. Chùa Ba Vàng cho biết do bận một số Phật sự quan trọng trong mùa an cư kiết hạ, nhà chùa sẽ tạm hoãn tổ chức các khóa tu mùa hè cho đến khi có thông báo mới.

Vừa qua một số trang mạng xã hội đăng tải clip được cho là trong khóa tu mùa hè tại chùa Ba Vàng. Trong clip xuất hiện hình ảnh cô gái có những biểu hiện co giật do "vong nhập". Nói về thông tin này, Trụ trì chùa Ba Vàng cho biết đoạn clip trên không phải là clip của khóa tu mùa hè năm 2024.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Phá kho hàng lậu của hot girl Cà Mau

Nội dung chú thích ảnh

Lực lượng chức năng khám xét kho hàng

Lực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ 10 tấn hàng phục vụ livestream được ngụy trang bên trong quán tạp hóa với diện tích khoảng 300 m2 do bà Nguyễn Thị Mai (ở Cà Mau) làm chủ.

Được biết, Mai kinh doanh  quần áo, túi xách, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… chủ yếu trên Facebook theo hình thức livestream qua hai tài khoản chính là "Nguyễn Mai Store Cà Mau" với 10.000 lượt theo dõi và "Nguyễn Mai Store" với 1.600 lượt theo dõi. Chỉ tính riêng trong 2 ngày 17-18/6, tổng doanh thu của hot girl này lên tới gần 600 triệu đồng.

Bước đầu lực lượng chức năng nhận định phần lớn hàng hóa tại cơ sở kinh doanh có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhập lậu, một số mặt hàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Công Vinh lên tiếng về tin đồn đã ly hôn Thủy Tiên

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi trong chuyến du lịch nước ngoài gần đây

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Công Vinh - Thủy Tiên đã ly hôn. Tuy nhiên, hôm qua 21/6, Công Vinh chính thức lên tiếng phủ nhận những đồn đoán này. Cựu tuyển thủ còn cho biết vợ chồng anh bị cha mẹ hai bên "giáo huấn" chỉ vì thông tin thất thiệt trên mạng xã hội. Để minh chứng cho lời nói của mình, Công Vinh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ trong chuyến du lịch nước ngoài gần đây.

Tin đồn cặp đôi nổi tiếng tan vỡ xuất phát từ việc ít ngày trước, trên kênh TikTok cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ video hát ca khúc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Dưới bài đăng, nữ ca sĩ viết: "Em đã dặn lòng đừng đau nữa. Đừng cố chấp nhớ một người. Người ta đâu quan tâm em nữaa. Em hiểu chưa?". Chính status này của Thủy Tiên khiến một số ý kiến đoán già đoán non về cuộc hôn nhân của cô.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)