Hành trình trở thành tân vô địch giải đấu 3X3.EXE Premier Vietnam của Saigon Heat.EXE

Google News

Sau 4 tuần tranh tài, chiếc vé tham dự vòng Play Off tại Nhật Bản chính thức thuộc về đội bóng Saigon Heat.EXE. Hãy cùng tìm hiểu những gì mà đội bóng nửa đỏ thành phố mang tên Bác đã làm để duy trì các kết quả tốt qua từng chặng đấu.

Hành trình của những nỗ lực không ngừng nghỉ 

Tuần thi đấu đầu tiên chứng kiến sự chật vật của Saigon Heat.EXE trong việc thích nghi với lối chơi và nhịp độ giải đấu. Trong lối chơi, sự phối hợp chưa ăn ý giữa các cầu thủ, những tình huống không hiểu ý nhau trong giao tiếp đã khiến cả đội thể hiện có phần rời rạc.

Lần lượt nhận kết quả không mong muốn, Saigon Heat.EXE  xếp hạng 3 chung cuộc sau 2 chặng đầu tiên và đây là một khởi đầu không thật sự suôn sẻ cho đội bóng chủ nhà. 

Võ Kim Bản chia sẻ: 'Đối với Saigon Heat.EXE, sau những trận đấu không tốt tại 2 chặng đầu, cả đội và ban huấn luyện đã cùng ngồi lại để đưa ra nhiều chiến thuật mới và dành thời gian phân tích lối chơi của 5 đội còn lại. Điều này giúp Saigon Heat.EXE nhận ra vấn đề đang mắc phải và khắc phục'.

Nội dung chú thích ảnh

Saigon Heat.EXE họp đội trước trận đấu

Bắt đầu chặng 3, Ông 30 cho thấy sự đổi mới trong đội hình khi tung ngoại binh Vonnie Scott thay thế cầu thủ trẻ Phúc Vinh.

Có thể nói, Scott đã thực sự làm sáng lối chơi của Saigon Heat.EXE khi trở thành cầu thủ có thể kết nối tất cả các đồng đội trên sân, tinh thần thi đấu mạnh mẽ đã truyền lửa cho những Kim Bản, Phú Vinh hay Shon Briggs.

Một chặng thi đấu thăng hoa của Ông 30 đã giúp đội bóng nâng cao danh hiệu vô địch đầu tiên tại 3X3.EXE Premier Vietnam. 

MVP toàn giải Shon Briggs chia sẻ về Scott: 'Tôi nghĩ Vonnie là một nhân tố quan trọng. Có anh ấy trong đội hình thật sự đã làm lối chơi của cả đội tốt lên rất nhiều qua từng chặng. Vonnie đã giúp đỡ tôi rất nhiều và đối với tôi, Vonnie cũng là cầu thủ chơi hay nhất giải đấu năm nay'.

Nội dung chú thích ảnh

Vonnie Scott (số 3) nhân tố quan trọng góp phần vào chức vô địch của Saigon Heat.EXE

Tiếp nối sau chức vô địch đầu tiên, Saigon Heat.EXE duy trì phong độ tốt xuyên suốt 5 chặng còn lại khi liên tiếp góp mặt tại các trận chung kết và 'bỏ túi' thêm 3 chức vô địch tại chặng 4, 6 và 7 cùng những nhân tố mới như Tim Waale và Elijah Weaver. 

Trong hành trình của Saigon Heat.EXE, phải nhắc đến hai đối thủ đáng gờm luôn cạnh tranh trực tiếp tấm vé đến Nhật Bản, Shanghai Surtai.EXE và Kuala Lumpur.EXE.

Ông 30 đã có 4 lần đối đầu Shanghai Surtai.EXE tại chung kết và với Kuala Lumpur.EXE là con số 2. Một thử thách không hề nhỏ với đội bóng chủ nhà khi 2 cái tên kể trên sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng sự bản lĩnh và nỗ lực cố gắng chính là chìa khoá đưa nhà vô địch chung cuộc đến chiến thắng.

Nội dung chú thích ảnh

Trận chung kết cuối cùng đánh dấu lần thứ 2 Saigon Heat.EXE gặp lại Kuala Lumpur.EXE

Với thành tích 700 điểm, Saigon Heat.EXE chính thức ghi tên mình lần đầu tiên vào vòng Play Off tại Nhật Bản sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới.

Toàn đội sẽ nghỉ ngơi và các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật. Đây sẽ là một thành tựu mới và kỉ niệm khó quên đối với các cầu thủ của Ông 30. 

Nội dung chú thích ảnh

Saigon Heat.EXE ẵm trọn chiếc vé đến vòng Play Off tại Nhật Bản

Vonnie Scott chia sẻ cảm xúc: 'Thật lòng, tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Tôi chưa từng nghĩ sẽ có một ngày mình đến Việt Nam thi đấu và bây giờ tôi đã trở thành nhà vô địch. Tôi biết ơn cơ hội này, biết ơn vì những gì mà ban huấn luyện và đội bóng đã làm cho tôi. Yêu tất cả mọi người'. 

Shon Briggs: 'Tôi cảm thấy đặc biệt trong chiến thắng này vì là lần đầu tiên tôi tham gia 3x3. Chúng tôi có một đội bóng đặc biệt và những con người tuyệt vời đã làm nên chiến thắng hôm nay'. 

Võ Kim Bản gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: 'Bản cảm ơn tất cả mọi người đã đến sân và trên màn ảnh nhỏ đã cổ vũ cho Saigon Heat, đặc biệt là Heat fans. Bản cảm ơn tất cả mọi người vì đã truyền lửa cho các cầu thủ trên sân, cảm ơn mọi người rất nhiều'. 

Luxia

Bình luận(0)