Đỗ Thu Hằng và ước mơ gây dựng thương hiệu kinh doanh xe sang

Google News

Không phải ai cũng dám đánh đổi một sự nghiệp ổn định để theo đuổi đam mê của mình, nhưng Đỗ Thu Hằng là người đã dám nghĩ và dám làm điều đó.

Nội dung chú thích ảnh

Đỗ Thu Hằng

Cô MC xuất sắc trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật

Xuất thân từ trường Đại học Văn Hoá Hà Nội, Đỗ Thu Hằng là MC quen mặt của khoá 2008-2012 vì luôn hoạt động năng nổ trong phong trào Đoàn trường. Không chỉ là MC của nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài trường trong suốt 4 năm học, cô cũng hăng hái trong công tác từ thiện và hoạt động sinh viên tình nguyện.

Nội dung chú thích ảnh

Trong suốt 8 năm gắn bó với cơ quan nhà nước, Đỗ Thu Hằng tiếp tục được biết đến là MC có tiếng của quận Bắc Từ Liêm. Cô gái trẻ này đã đạt nhiều thành tích trong phong trào văn hoá - nghệ thuật, được Sở Văn hoá Thông tin truyền thông trao tặng giấy khen.

Niềm đam mê kinh doanh xe sang

Bận rộn với công việc nhà nước là thế, Đỗ Thu Hằng vẫn luôn giữ trong mình tình yêu và đam mê với ngành kinh doanh xe sang. Năm 2020, cô đã đưa ra một quyết định lớn, mà có lẽ tại thời điểm đấy, đó là quyết định khiến nhiều người nhìn vào đều thấy tiếc nuối: nghỉ việc nhà nước.

Nơi cô chuyển công tác là Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ HHDC Việt Nam. Đây là công ty hướng đến cung cấp các dòng ô tô thuộc phân khúc cao cấp: BMW, Mercedes, Porsche, Bentley, Rolls Royce và nhiều thương hiệu toàn cầu khác.

Nội dung chú thích ảnh

Đỗ Thu Hằng và các cộng sự tại HHDC

Làm công tác điều hành tại HHDC, Đỗ Thu Hằng đã cùng cộng sự mang đến nhiều sản phẩm xe hơi chất lượng đến cho khách hàng. Cô còn xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua các trang mạng xã hội Facebook, TikTok và được cộng đồng mạng biết đến với các tên thân quen hơn Hằng 911.

Nội dung chú thích ảnh

Đỗ Thu Hằng và kênh TikTok có hơn 100 nghìn lượt follow

Trên kênh TikTok, Đỗ Thu Hằng cũng nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng, thu hút được nhiều lượt đăng ký và quan tâm của các tín đồ yêu thích xe sang trọng và đam mê lái xe. Thu Hằng không chỉ giúp khách hàng chọn được những chiếc xe đẹp và chất lượng mà còn giúp họ có được những trải nghiệm đầy thú vị khi lái xe trên những chiếc xe mà cô giới thiệu.

Bằng những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của Hằng 911, kênh TikTok của cô đã thu về lượt tương tác cao, được khán giả chào đón. 

‘Để nói về thành công, thành tựu giờ vẫn còn sớm, còn nhiều mơ hồ. Nhưng Thu Hằng nghĩ rằng, mình đã đi qua một chặng đường nhiều may mắn khi được gặp gỡ, đồng hành cùng những người thiện lành, cùng chí hướng, những người chỉ bảo, định hướng, truyền cảm hứng cho mình. Và hi vọng là theo sự phát triển của HHDC, mình mang lại được nhiều giá trị cho cộng đồng và chia sẻ được nhiều điều thú vị hơn.” – Cô gái đam mê siêu xe chia sẻ.

Đỗ Thu Hằng cho hay, trong tương lai, cô vẫn tiếp tục gắn bó lâu dài với HHDC, tiếp tục nỗ lực để cùng các cộng sự xây dựng uy tín cho công ty, biến đây thành nơi cung cấp xe sang được khách hàng trao trọn niềm tin và sự hài lòng.

H.P

Bình luận(0)