'Người bán hàng cần mẫn' tập 3: Kim So Yeon hoảng loạn tìm con trai mất tích, công việc bị hàng xóm cản trở

Google News

Dù liên tục bị hàng xóm và gia đình gây áp lực, cản trở nhưng Jung Sook (Kim So Yeon) vẫn kiên định với công việc bán đồ người lớn trong tập 3 'Người bán hàng cần mẫn'.

Trong tập 2 A Virtuous Business (hay Người bán hàng cần mẫn) dù phải đối mặt với bí mật đau lòng, Jung Sook (Kim So Yeon) vẫn trở lại với guồng quay công việc, tập trung bán các sản phẩm cô đặt niềm tin là có tiềm năng. Với nguồn năng lượng mới, cô thử sức bán hàng lần nữa và thu về một số thành tựu. Tuy nhiên việc bán đồ người lớn không được ủng hộ hoàn toàn, khiến cuộc sống của Jong Sook đảo lộn.

Cũng trong tập phim này, cả hội bán hàng của Jung Sook đã dạy cho 'tiểu tam' Seong Mi Hwa (Hong Ji Hee) một bài học sau khi biết chuyện... Trong khi đó quả thực là thanh tra Kim Do Hyun (Yeon Woo Jin) đang điều tra một vụ việc nào đó nên mới đến Geumje.

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 3, Jung Sook sẽ nhận nhiều lời chỉ trích nặng nề từ hàng xóm sau khi chuyện bán đồ người lớn bị công khai, đặc biệt mẹ cô cũng phát hiện sự việc vì những dòng chữ xấu hổ bị viết lên tường nhà.

Những người nhiều chuyện tụ tập chỉ trích Jung Sook: 'Chuyện này xảy ra vì cháu bán những thứ đáng hổ thẹn' trong khi mẹ của cô thì dọa sẽ không chăm cháu nữa nếu con gái còn bán những 'thứ' này. Dù vậy, Jung Sook vẫn kiên quyết với mục tiêu của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Thanh tra Kim Do Hyun đến Geumje với mục đích riêng nhưng vẫn không quên nhiệm vụ làm cảnh sát. Anh đã giúp đỡ Jung Sook rất nhiều từ điều tra kẻ viết bậy lên tường nhà cô đến việc tìm đứa con trai mất tích. Anh cũng bắt đầu có ấn tượng và cảm tình với người phụ nữ này.

Nhắc đến Min Ho - con trai Jung Sook, cậu bé sẽ bỗng biến mất trong tập 3 sắp phát sóng. Khi mẹ cô quyết định không chăm cháu để 'biểu tình', Jung Sook buộc phải mang con đến gửi nhờ nhà bạn thân nhưng họ bỗng lạc mất đứa bé. Mọi người bắt đầu lục tung Geumje để tìm kiếm đứa bé...

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Jung Sook không thể kiềm chế được đã tiết lộ cho người bạn thân In Tae (Shim Wan Jun) biết chuyện vợ anh và chồng mình ngoại tình.

Đón xem các tập tiếp theo của A Virtuous Business phát sóng vào 22:30 các tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC từ ngày 12 tháng 10.

A Virtuous Business - Trailer tập 3

TH

Bình luận(0)