'Người bán hàng cần mẫn' tập 4: Tìm ra kẻ phá hoại việc làm ăn, nhóm của Kim So Yeon kết nạp thành viên mới

Google News

Công việc kinh doanh của 4 người phụ nữ tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi bị người trong thị trấn kỳ thị, phản đối, thậm chí đòi triệu tập cuộc họp yêu cầu dừng bán hàng trong tập 4 'Người bán hàng cần mẫn'.

Trong tập 3 A Virtuous Business (hay Người bán hàng cần mẫn), Jung Sook (Kim So Yeon) ngượng ngùng khi càng nhiều biết và phản đối công việc kinh doanh, đặc biệt là mẹ cô. Sau một lần bất đắc dĩ phải bán hàng ở nhà cô bạn thân đã ngủ cùng chồng mình, Jung Sook càng rơi vào hoảng loạn khi con trai mất tích và phải rất vất vả tìm kiếm.

Cuối tập phim, Jung Sook và mẹ đã có thể ngồi xuống nói chuyện, thấu hiểu cho nhau...

Nội dung chú thích ảnh

Sang tập 4 phát sóng, Lee Joo Ri (Lee Se Hee) bỗng tuyên bố với 3 chị em rằng mình có thể bán hàng cùng họ. Điều này khiến mọi người rất vui mừng, thậm chí họ còn có niềm tin 'đạt được những thành tựu lớn lao'.

Tuy nhiên, công việc làm ăn này vẫn không hề dễ dàng khi cả nhóm vấp phải sự phản đối, miệt thị của một phần cư dân Geumje. Khi cả nhóm tạo ra một cuộc khảo sát về đồ lót, họ gặp thêm những khó khăn và ngại ngùng với khách hàng - những người quen biết tại Geumje. Thậm chí có ý kiến cho rằng 'phụ nữ trong thị trấn nên triệu tập một cuộc họp để buộc cô ta dừng việc kinh doanh đó chứ nhỉ?'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ vậy, bản thân Jung Sook cũng 'cứng họng' mỗi khi con trai hỏi cô làm công việc gì.

Bên cạnh đó, thanh tra Kim Do Hyun (Yeon Woo Jin) dường như đã tìm ra thủ phạm vẽ bậy lên tường nhà Jung Sook nhằm bôi nhọ công việc của cô. Anh sẽ thông báo về điều này trong tập 4 sắp tới.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa 2 người cũng thêm đặc biệt khi liên tục phải gặp nhau vì nhiều tình huống. Trong tập 4, Do Hyun tiếp tục khám phá thêm một khía cạnh nữa của cô nàng khi vô tình thấy cô đang giải tỏa căng thẳng công việc tại một nơi hẻo lánh...

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của A Virtuous Business phát sóng vào 22:30 các tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC từ ngày 12 tháng 10.

A Virtuous Business - Trailer tập 4

TH

Bình luận(0)