Chuyện nóng sáng 19/10: 'Quang Linh Vlogs' là Ủy viên UBTW MTTQ Việt Nam khóa X; Tình tiết quan trong vụ thi thể trong quán karaoke An Phú

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu; Lật xe bán tải, 3 người tử vong.

'Quang Linh Vlogs' là Ủy viên UBTW MTTQ Việt Nam khóa X

Nội dung chú thích ảnh

Quang Linh Vlogs tự hào là Ủy viên UBTW MTTQ Việt Nam khóa X. Ảnh: Vietnamnet.

Ngày 18/10, sau 3 ngày làm việc, 397 đại biểu đã được bầu là Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa X, trong đó có anh Phạm Quang Linh - người sáng lập kênh Youtube 'Quang Linh Vlogs - Cuộc sống châu Phi' sẽ đại diện cho khối kiều bào tại Angola.

Chia sẻ tại đại hội, anh Phạm Quang Linh cho biết đây là một vinh dự lớn lao mà anh chưa từng nghĩ đến. Anh khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa, làm tốt công tác xã hội, hỗ trợ cộng đồng, xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam ở nước ngoài.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Tình tiết quan trong vụ thi thể trong quán karaoke An Phú

Nội dung chú thích ảnh

Nơi phát hiện thi thể. Ảnh: PL Việt Nam.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trong quán karaoke An Phú (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương), bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây có thể là một tai nạn.

Được biết, tại hiện trường công an tìm thấy chiếc điện thoại được cho là của nạn nhân. Đây sẽ là tình tiết quan trọng trong quá trình điều tra, có thể làm rõ nguyên nhân tử vong.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Chiều 13/10, sau khi tham gia cuộc nhậu cùng với nhóm thanh niên, nữ sinh Đ.T.T.H (học lớp 10, trú huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) đã bị nhóm này đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn rồi giở trò đồi bại.

Tối cùng ngày, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì gặp tai nạn nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người nhà nữ sinh sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

Lật xe bán tải, 3 người tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt.

Rạng sáng 18/10, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. Theo đó, một chiếc xe bán tải bị lật ngửa dưới suối, làm 3 người tử vong và 2 người bị thương.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng lập tức đến hiện trường. Hiện danh tính các nạn nhân đã được xác định.

Cơ quan chức năng cũng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Chi tiết bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)