Danh thủ Lionel Messi sẵn sàng khuấy động PUBG MOBILE Global Chicken Cup

Google News

Bản cập nhật 2.3 của PUBG MOBILE với nhiều thay đổi mang âm hưởng sôi động của lễ hội bóng đá toàn cầu. 

Đầu tiên là những thay đổi dành cho bản đồ Erangel, cũng là một phần quan trọng trong phiên bản cập nhật 2.3 và PUBG MOBILE Global Chicken Cup. Nhằm chào mừng mùa giải thể thao ngập tràn, một công viên chủ đề bóng đá mới với các sân cỏ sẽ sẵn sàng chào đón người chơi đến khám phá và trải nghiệm các hoạt động. 

Nội dung chú thích ảnh

Đồng thời, sẽ có nhiều vật phẩm chủ đề mới mang tính năng đặc biệt đang chờ đợi người chơi khám phá, ví dụ như những Đôi Giày Vàng. Hơn thế nữa, Đồng Bo còn có thể tham gia chuỗi sự kiện in-game diễn ra xuyên suốt để nhận về những phần quà đầy hấp dẫn. 

Và khi đến với các sân cỏ, người chơi yêu thích bộ môn bóng đá có thể thỏa thích thể hiện kĩ năng của mình tại các sân bóng mini để nhận những vật phẩm đặc biệt trong trận đấu.

Nhằm tôn vinh sự nghiệp lừng lẫy của Messi, PUBG MOBILE cũng sẽ có nhiều hoạt động diễn ra ở khắp các bản đồ và chế độ chơi với chủ đề dành cho tượng đài bóng đá này.

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài các nội dung chủ đề bóng đá, tại các bản đồ Erangel, Aftermath và Livik cũng đều sẽ có những thay đổi đáng kể ở cập nhật 2.3. Aftermath sẽ có sự nâng cấp toàn diện với nhiều sự cải tiến dành cho bản đồ, từ các bộ giáp, vũ khí, hệ thống năng lượng cho tới các cơ chế gameplay mới để giúp các trận đấu luôn được đổi mới và sôi động hơn. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm những cập nhật mới thú vị dành cho các bản đồ khác, ví dụ như hiệu ứng thời tiết được bổ sung vào bản đồ Livik.

Phiên bản cập nhật 2.3 của PUBG MOBILE sẽ sớm được ra mắt! Trò chơi có thể tải xuống miễn phí tại App Store và Google Play Store.

LTN

Bình luận(0)