Chuyện nóng sáng nay 5/8: Bé 6 tháng qua đời vì hàng xóm bỏ quên trong ô tô dưới trời nắng; Cháy lớn tại xưởng gia công ở Hải Dương

Google News

Cháy lớn tại xưởng gia công ở Hải Dương; Một người nước ngoài nghi rơi chung cư tử vong hay Bé 6 tháng qua đời vì hàng xóm bỏ quên trong ô tô dưới trời nắng là những thông tin đáng chú ý trong ngày.

Cháy lớn xưởng gia công đế giày ở Hải Dương

Chiều 4/8, ông Phạm Sơn Tùng, Chủ tịch UBND xã Dân Chủ (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại xưởng gia công đế giày của ông Phạm Văn Tiệp tại thôn La Xá.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h30 cùng ngày.  Do xưởng sản xuất giày da chứa nhiều vật dụng dễ bắt lửa, ngọn lửa lan nhanh, cột khói bốc cao. Diện tích nhà xưởng bị cháy khoảng 500m2.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTCS

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã huy động xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 15h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Được biết không có thiệt hại về người do các công nhân đã kịp thời chạy ra ngoài. Trong khi đó, nhà xưởng chứa nhiều đế giày bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Một người nước ngoài không mặc quần áo nghi rơi chung cư tử vong

Ngày 4/8, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang điều tra nguyên nhân cái chết của một phụ nữ nước ngoài. Theo đó vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, người dân sống ở chung cư trên đường Phước Thiện, phường Long Bình, nghe thấy tiếng động mạnh tại toà BS11. Khi chạy đến, họ phát hiện một phụ nữ không mặc quần áo đã tử vong nên lập tức báo cáo lực lượng chức năng.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Lao Động

Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan đã lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận tin báo và tiến hành điều tra sự việc. Bước đầu, cảnh sát đặt nghi vấn người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống. Nạn nhân khoảng 30 tuổi, mang quốc tịch Brazil và sống ở tầng 17 của chung cư.

Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bé 6 tháng qua đời vì hàng xóm bỏ quên trong ô tô dưới trời nắng

Mới đây, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Yavapai, Arizona đã tiến hành điều tra và bắt giữ một trẻ vị thành niên với tội ngộ sát do bất cẩn làm cậu bé 6 tháng tên Travis Carter Jr tử vong.

Trước đó vào ngày 30/7, Mẹ của bé, Aleesia Phillips đã bế con ngồi ở ghế sau xe. Khi cậu bé ngủ thiếp đi, cô nhờ người hàng xóm đưa bé về nhà và gửi cho chồng để cô có thể đi làm. Tuy nhiên người hàng xóm về đến nhà tại Cordes Lakes, Quận Yavapai vào khoảng 2 giờ chiều, đã đỗ xe dưới trời nắng nóng và quên mất đứa bé trong xe.

Vào khoảng 8 giờ 45 tối, Travis Carter, cha của bé gọi cho vợ để hỏi khi nào hàng xóm sẽ đưa Travis về. Lúc này, Aleesia Phillips gọi cho hàng xóm và mới phát hiện cậu bé vẫn ở trong xe. Người hàng xóm lập tức chạy sang nhà người cha, cả hai đưa bé ra khỏi xe và gọi 911. Các nhân viên y tế xác nhận cậu bé đã tử vong khi được đưa đến cơ sở y tế vào khoảng 9h tối ngày 30/7.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và nộp báo cáo lên văn phòng Luật sư Quận Yavapai. Người hàng xóm bị buộc tội là trẻ vị thành niên và không được nêu tên.

TH

Bình luận(0)